ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง

วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแรงแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปรยตนสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะจาก บาร์เซโลน่า คู่อริร่วมลีก หากเจ้าตัวตัดสินใจอำลาถิ่นคัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่ตามหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับ หลังจากมีรายงานว่าเขาพร้อมที่จะพิจารณาทุกๆ ข้อเสนอที่น่าสนใจทันทีที่จบซีซั่น 2014-15 แน่นอนว่าข่าวดังกล่าวทำให้สโมสรชั้นนำทั่วยุโรปขยับตัวกันเลยทีเดียว

อดีตนายใหญ่ เชลซี และ เอซี มิลาน แสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "เมสซี่ สามารถย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ไหม ? ทุกๆ ทีมที่มีคุณภาพมีพื้นที่ว่างสำหรับบรรดานักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพสำหรับทีมของพวกเขาอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล่งอก!ศาลอนุญาตซีดานทำงานโค้ชต่อไป
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งชื่อก้องโลก ได้รับไฟเขียวทำงานร่วมกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ต่อไปแล้ว หลังจากผลการอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดสเปน ประสบความสำเร็จ ทำให้โทษแบน 3 เดือนโดนยกเลิกไปโดยปริยาย
  • บาร์ซาคึก! อิเนียสต้าสลัดเดี้ยงลงซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรก
    อาซูลกรานาได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่เมื่อเพลย์เมกเกอร์ตัวความหวังฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ราคิติชยันเคารพการตัดสินใจของเอ็นริเก้เสมอ
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์โครแอต ของ บาร์เซโลน่า รับแอบเซ็งที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม ไม่เลือกอยู่ในทีมชุดบู๊ เรอัล มาดริด แต่ยันเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย พร้อมรับว่ายังต้องปรับตัวกับระบบที่ไม่เหมือนใครของ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ดีกว่านี้
  • เคมเปสรับโรนัลโด้กระหายความสำเร็จกว่าเมสซี่
    มาริโอ เคมเปส ตำนานหัวหอกแชมป์โลกชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์รุ่นลูก ของ บาร์เซโลน่า ฟอร์มตกลง และไม่เฉียบคมแบบ 2-3 ปีก่อน ซึ่งส่วนหนึ่งอาจมาจากการปรับบทบาท ถอยลงมาเล่นต่ำกว่าเดิม ขณะที่ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นคนที่มีแรงกระตุ้นสูงจนน่าเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »