ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โล่งอก!ศาลอนุญาตซีดานทำงานโค้ชต่อไป

โล่งอก!ศาลอนุญาตซีดานทำงานโค้ชต่อไป

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งชื่อก้องโลก ได้รับไฟเขียวทำงานร่วมกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ต่อไปแล้ว หลังจากผลการอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดสเปน ประสบความสำเร็จ ทำให้โทษแบน 3 เดือนโดนยกเลิกไปโดยปริยาย

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส  ได้รับอนุญาตให้ทำหน้างานโค้ชร่วมกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ต่อไป หลังจากประสบความสำเร็จในการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลสูงสเปน

อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด โดน สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) สั่งแบนเป็นเวลา 3 เดือน จากการที่เขาไม่ผ่านคุณสมบัติสำหรับการคุมทีมของลีกในแดนกระทิงดุ เนื่องจากมีคุณสมบัติการคุมทีมแค่ระดับ 2 เท่านั้น ทั้งที่คุณสมบัติที่จำเป็นต้องอยู่ในระดับ 3 แม้ทีมสำรองของ มาดริด จะใส่ชื่อ ซานติอาโก้ ซานเชซ ซึ่งโดนโทษแบน 3 เดือนเช่นกัน ทำหน้าที่แทน ซีดาน ก็ตาม

จากนั้น "ราชันชุดขาว" ได้อุทธรณ์เรื่องดังกล่าวทันที และตอนนี้ศาลปกครองสูงสุดเมืองกระทิงดุ ได้ตัดสินระงับบทลงโทษแบนแล้ว และนี่เป็นการยืนยันว่าบทลงโทษดังกล่าวของ ซีดาน และ ซานเชซ ได้ถูกยกเลิกไปเรียบร้อย

แถลงการณ์ของ เรอัล ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า "สโมสรเรอัล มาดริด ได้ทำการติดต่อกับศาลปกครองกีฬา เกี่ยวกับการพิจารณาเรื่องการอุทธรณ์จากสโมสร ซึ่งตอนนี้ ซานติอาโก้ ซานเชซ และ ซีเนดีน ซีดาน, เทรนเนอร์เรอัล มาดริด กาสตีย่า และ ผู้ช่วยโค้ช ตามลำดับ ได้ปฎิบัติหน้าที่ของพวกเขาต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล้นทองคำชี้โด้สอยบัลลงดอร์อีกปี
    โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกโล้นทองคำ ของ บราซิล ฟันธง บัลลง ดอร์ ปีนี้จะตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แชแชมป์เก่าจาก เรอัล มาดริด เพราะมีผลงานโดดเด่นชัดเจนทั้งส่วนตัว และกับสโมสร หากเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่มีปีเงียบๆ
  • เสือใต้ปัดข่าวตกลงซิวเคดิร่าซัมเมอร์หน้าแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้าตามที่มีสื่อสเปนปล่อยข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้
  • คนคู่ควร! เปเป้ชี้ชัดบัลลงดอร์อื้อฉาวหากโด้ชวดรางวัล
    ไม่ใช่แค่ “เต้ยโศก” เฉยๆ แล้วตอนนี้ต้องบอกเลยว่า “โศกเศร้า” สำหรับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ยอกกองหน้าตัวความหวังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บซ้ำๆ ต่อเนื่องยาวถึงปีหน้า
  • ปูด!เคดิร่าโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย
    งานนี้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด โอเคซบ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »