ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรอทมันสัญญาลูกผู้ชายฟานกัลซบผี

สตรอทมันสัญญาลูกผู้ชายฟานกัลซบผี

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

เควิน สตรอทมัน กองกลางตัวรับ "หมาป่า" โรม่า แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ให้สัญญาใจกับนายเก่า หลุยส์ ฟาน กัล เรียบร้อยแล้วว่า จะเซ็นสัญญาย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก ช่วงซัมเมอร์หน้าแน่นอน จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวเอ๊กซ์คลูซีฟในฮอลแลนด์

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ต้นปี แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักก่อนทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ 2014 และล่าสุด ฮูโก้ บอร์สท์ นักข่าวดังชาวดัตช์ ที่รับหน้าที่เขียนหนังสืออัตชีวประวัติให้ ฟาน กัล เผยถึงข่าวลับเฉพาะชิ้นนี้ว่า สตรอทมัน วัย 24 ตกลงย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนที่ "แอลวีจี จะโยกคุม "เร้ด อาร์มี่" ด้วยซ้ำ

"ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2014 เกมระหว่าง พีเอสวี กับ เฟเยนูร์ด มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปนั่งดูบนอัฒจันทร์ด้วย เคียงข้างกับ หลุยส์ ฟาน กัล และถัดไปมี เควิน สตรอทมัน ด้วย พวกเขาคุยกัน และตอนนั้น ผู้คนรู้แล้วว่า ฟาน กัล จะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด" นักข่าวดังเผย

"ฟาน กัล ถาม สตรอทมัน ว่า สนใจเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไหม และเขาก็ตอบไปว่า อยากไป ทั้งคู่จับมือกันเป็นมั่นเป็นเหมาะ ถึงตอนนี้ มันอาจไม่เกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ แต่มันจะเกิดขึ้นแน่นอนในช่วงปิดฤดูกาล เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งคาวานี่หรือมุลเลอร์หลังปล่อยอาร์วีพี
    อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งสอย เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเลือดอุรุกวัย หรือ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงเลือดด๊อยท์ช มาสวมชุด "ผีแดง" หลังจากที่พวกเขาตกลงที่จะปล่อย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมเก๋าออกจากทีมในอีกไม่กี่เดือนนี้
  • ปูด!สตรอทมันโอเคซบผีเรียบร้อย
    นักข่าวดัตช์ปูด เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ตอบตกลงที่จะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ระบุเจ้าตัวได้คุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว
  • บาตร้าเผยเมสซี่แฮปปี้ดีกับเจ้าบุญทุ่ม
    มาร์ค บาตร้า กองหลังอนาคตไกล บาร์เซโลน่า รับตนนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ จะเป็นยังไง หลังเจ้าตัวออกมาเปรยว่าอาจย้ายทีมในอนาคต แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือ ดาวเตะวัย 27 ปีได้พูดเสมอว่าแฮปปี้และอยากแขวนสตั๊ดในถิ่นคัมป์นู
  • คาสตานเตรียมผ่าตัดรักษาเส้นเลือดผิดปกติในสมอง
    เลอันโดร คาสตาน กองหลัง โรม่า เตรียมเข้ารับการผ่าตัดสมองช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อรักษาอาการ "เคฟเวอร์โนมา" อันเกิดจากเส้นเลือดผิดปกติในสมอง ให้หายขาด เพราะแม้จะไม่ส่งผลร้ายแรงถึงชีวิต แต่อาจทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะซ้ำอีก และจะส่งผลต่อการฝึกซ้อมและลงสนามได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »