ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งคาวานี่หรือมุลเลอร์หลังปล่อยอาร์วีพี

ผีเล็งคาวานี่หรือมุลเลอร์หลังปล่อยอาร์วีพี

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งสอย เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเลือดอุรุกวัย หรือ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงเลือดด๊อยท์ช มาสวมชุด "ผีแดง" หลังจากที่พวกเขาตกลงที่จะปล่อย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมเก๋าออกจากทีมในอีกไม่กี่เดือนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่คว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส หรือ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา หลังจากตัดสินใจที่จะขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ออกไป

"ปีศาจแดง" ตกลงที่จะขาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 31 ปี ในช่วงไม่กี่เดือนต่อจากนี้ หลังจากที่พวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินโบนัสสำหรับความภักดีจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) หากนักเตะอยู่ครบสัญญา 4 ปีนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2012

ล่าสุด "อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึง คาวานี่ หรือ มุลเลอร์ มาแทน อดีตสตาร์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซึ่งแน่นอนว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ชื่นชอบนักเตะทั้งสองคนนี้อย่างมาก

สำหรับ คาวานี่ ซึ่งมีข่าวลือมาตลอดว่าต้องการย้ายหนี "เปแอสเช" น่าจะมีค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) ขณะที่ กองหน้าแชมป์โลก 2014 จาก "เสือใต้" น่าจะมีค่าตัวมากกว่านี้ ในส่วนของ "อาร์วีพี" ตอนนี้มีรายงานว่า 2 สโมสรจากลีกตุรกี รวมทั้ง เรอัล มาดริด สนใจอยากดึงตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สตรอทมันโอเคซบผีเรียบร้อย
    นักข่าวดัตช์ปูด เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ตอบตกลงที่จะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ระบุเจ้าตัวได้คุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว
  • บาตร้าเผยเมสซี่แฮปปี้ดีกับเจ้าบุญทุ่ม
    มาร์ค บาตร้า กองหลังอนาคตไกล บาร์เซโลน่า รับตนนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ จะเป็นยังไง หลังเจ้าตัวออกมาเปรยว่าอาจย้ายทีมในอนาคต แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือ ดาวเตะวัย 27 ปีได้พูดเสมอว่าแฮปปี้และอยากแขวนสตั๊ดในถิ่นคัมป์นู
  • ฟานกัลแหกกฎ-เผยรอเช็คแข้งฟิตจนถึงที่สุด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ จะให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ความฟิตของตัวเองจนถึงที่สุด จากเดิมที่วางกฎไว้ว่า ต้องซ้อมร่วมกับทีมมาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เหตุเพราะตอนนี้แทบจะไม่มีนักเตะพร้อมลงสนามแล้ว
  • ลือเข้าไป!แฟร์ต็องเก้นส่อเข้ารังผีปีใหม่นี้
    แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นนักเตะคนดังรายล่าสุด ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายไปช่วยแก้ปัญหาแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »