ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตอร์เรสตั้งเป้าซิวดาวซัลโวเซเรียอา

ตอร์เรสตั้งเป้าซิวดาวซัลโวเซเรียอา

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

ขัดตู้โชว์รอไว้เลย! เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสัญญาเช่า เอซี มิลาน โวเหตุผลหลักที่โยกมาเล่นในอิตาลีก็เพื่อซัดเป็นชุดให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ลั่นเป้าหมายยังคงเดิมคือการซิวรางวัลรองเท้าทองคำของลีกมานอนกอด แต่ยันหากเห็นแข้งร่วมทีมอยู่ในตำแหน่งดีกว่าก็พร้อมป้อนบอลให้ทันที

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวยืม เอซี มิลาน ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตั้งเป้าคว้ารางวัลดาวซัลโวของลีกในซีซั่นนี้ แม้เพิ่งยิงได้เพียงประตูเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ตาม

อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในแดนมะกะโรนีว่า "ถ้าเกมจบลงด้วยการเสมอกันโดยไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ แต่เราสร้างสรรค์โอกาสได้ 5 ครั้ง นั่นเป็นสัญญาณที่ดี มีเพียงไม่กี่เกมที่เราสร้างสรรค์โอกาสได้น้อยกว่าที่เราควรจะทำได้ อย่างไรก็ตาม เวลานี้มันขึ้นอยู่กับกองหน้าอย่างเรา"

"เป้าหมายของผมยังคงเป็นตำแหน่งดาวซัลโว มิลาน ดึงตัวผมมาที่นี่เพื่อจบสกอร์จากโอกาสที่สร้างขึ้น มันคือหน้าที่ของผม ถ้าผมทำไม่ได้ นักเตะคนอื่นจะเข้ามายึดตำแหน่งของผม ต้องบอกว่าการทำประตูไม่ใช่เรื่องที่ต้องยึดติด ถ้าผมเห็นเพื่อนร่วมทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า ผมจะผ่านบอลให้กับพวกเขา" หัวหอกชาวสเปน กล่าว

ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยังเชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ปัจจุบันนั่งแท่นอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง จะได้กลับเข้าร่วมชิงชัยและกลายเป็นที่ครั่นคร้ามของคู่แข่งในฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ที่ มิลาน เราจะต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่ผมรู้จากประสบการณ์ คุณไม่สามารถเร่งรัดเรื่องเหล่านี้ได้"

"แน่นอนการกลับไปร่วมชิงชัยในเวทียุโรปเป็นเป้าหมายสำคัญ แต่เราจะต้องไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับมันมากจนเกินไป โลกลูกหนังขับเคลื่อนเป็นวัฏจักร ทีม มิลาน ที่ยอดเยี่ยมจะรีเทิร์นกลับมาอีกครั้งเพราะบรรดายอดนักเตะต้องการที่จะลงเล่นกับทีมชั้นนำ และทีมชั้นนำเหล่านั้นต่างเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่" กองหน้า "รอสโซเนรี่" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »