ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีทุ่ม20ล.ปอนด์พร้อมเชือร์เล่แลกรอยส์

เชลซีทุ่ม20ล.ปอนด์พร้อมเชือร์เล่แลกรอยส์

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

เมโทร สื่อดังในอังกฤษ รายงาน เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์พร้อม อังเดร เชือร์เล่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณาปล่อย มาร์โค รอยส์ แข้งตัวเก่งมาเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเปิดเดือนม.ค.นี้

เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะได้ซิวตัว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดัง บุนเดสลีกา หลังยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว1,100 ล้านบาท) พร้อมกับ อันเดร เชือร์เล่ กองกลางเลือดด๊อยท์ช ไปเล่นกับ "เสือเหลือง"

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เล็ง รอยส์ เป็นเป้าหมายอันดับแรกในการดึงตัวมาเสริมแกร่งช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ต้องการกองกลางทีมชาติเยอรมนีรายนี้อย่างมาก

ขณะเดียวกัน เมโทร สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่าตอนนี้ เชลซี ได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ พร้อมกับ เชือร์เล่ ซึ่งเป็นนักเตะทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 อยู่ในข้อเสนอเพื่อให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาปล่อยตัว รอยส์ มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศกร้าวว่าจะไม่ขายนักเตะคนไหนทั้งนั้นในช่วงปีใหม่นี้ แต่จากข้อเสนอที่น่าสนใจ งานนี้คงทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องคิดหนัก เพราะพวกเขาก็สนใจอยากได้ เชือร์เล่ มาเล่นด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงชี้มี4ทีมดีพอได้ตัวเมสซี่
    สปอร์ต สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ระบุ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน คือ 4 ทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไปเสริมคม หลังจากทั้ง 4 ทีมมีเงินให้ใช้แบบสบายๆ แถมในรายของ "สิงห์บลูส์" กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีนักเตะที่สนิทกับแข้งวัย 27 ปีด้วย
  • เชสหลบไป!รามิเรสค่าเฉลี่ยแอสซิสต์ต่อนาทีดีสุด
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ เผยสถิตินักเตะที่มีค่าเฉลี่ยการแอสซิสต์ต่อนาทีดีที่สุด ซึ่งอันดับ 1 ตกเป็นของ รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี โดยที่ เชส ฟาเบรกาส นักเตะซึ่งผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูมากที่สุดในลีกของตอนนี้ อยู่อันดับ 3
  • ลือ!ปืนตกลงคว้าเช็กร่วมทีมแล้ว
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวตกลงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี มาเฝ้าเสาในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวนายทวาร "สิงห์บลูส์" อยู่ที่ 7 ล้านปอนด์
  • แฟนเก่าแฉเดอบรอยน์นอกใจก่อนหันคบกูร์กตัวส์
    แฟนเก่าของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ออกมาแฉแหลก ว่าแท้จริงแล้วฝ่ายชายเป็นคนนอกใจเธอก่อน โดยแอบไปมีอะไรกับเพื่อนเก่าของเธอเอง ทำให้ช่วงที่ความสัมพันธ์คลุมเครือ เธอได้พบกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี ระหว่างเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด และได้รับสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อนตลอดเวลาที่คบกับ เดอ บรอยน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »