ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อเวลเบ็คได้รับเสียงเชิดชูมากขึ้น

เวนเกอร์เชื่อเวลเบ็คได้รับเสียงเชิดชูมากขึ้น

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อเวลานี้ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มฮอต ได้รับการยกย่องมากกว่าแต่ก่อนเยอะ พร้อมโวตนรู้อยู่แล้วถึงความเก่งกาจของดาวเตะรายนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าฟอร์มร้อนเลือดผู้ดี ได้รับการเคารพยกย่องมากขึ้น หลังจากที่ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองแบบเต็มๆ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้ 

สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ทำประตูรวมทุกรายการให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปแล้วทั้งสิ้น 5 ลูก จากการลงเล่น 12 นัด หลังเก็บข้าวของย้ายมาจากสโมสรคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ และวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เจ้าตัวมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง"

"ผมชื่นชอบ แดนนี่ เสมอ และก็รู้สึกมาตลอดว่า เขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยม ผลงานของเขาตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้เขาได้รับการเคารพมากขึ้น โดยเฉพาะกับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเช่นกัน ผมเชื่อว่า คุณจำเป็นต้องเข้าใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ค่อยใช้งาน เวลเบ็ค มันก็เลยเป็นเรื่องยากมากๆ ที่เขาจะได้รู้ซึ้งถึงความยอดเยี่ยมของตัวนักเตะ"

"ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ต่างมีสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยม มันก็เท่ากับว่า เขามีผู้เล่นคุณภาพขวางทางอยู่ 2 คน ดังนั้นสิ่งที่เขาต้องการอย่างมากเลยคือ โอกาส" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮเดเคอาคืนเฝ้าเสา!โรบินนำยิง,ปืนจัดเวลเบ็คโป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ดาบิด เด เคอา ที่หายเจ็บลงเฝ้าเสา โดยจะมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จะมี แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นตัวที่เด็ดล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ศกนี้
  • สื่อแฉ!บอร์ดเซ็งผลงานเวนเกอร์เล็งเป๊ปคุมทีม
    เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน อาร์เซน่อล เล็ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" หลังบอร์ดบริหารเริ่มหมดความอดทนกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา กระนั้นหากพลาดได้ "เป๊ป" พวกเขาก็หวังสอย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน แทน
  • ปืน,หงส์หูผึ่ง!เหยี่ยวเตรียมปล่อยเปเรยร่า
    เบนฟิก้า ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อย มักซี่ เปเรยร่า ฟูลแบ็กอุรุกวัย ที่กำลังจะหมดสัญญา ออกไปจากทีม ซึ่งมีหลายทีมที่กำลังให้ความสนใจ รวมถึงสองยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่จับตาดูอยู่อย่างใกล้ชิด
  • เวลเบ็คมั่นใจปืนช่วยยกระดับอาชีพค้าแข้งได้
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจ เขาจะสามารถยกอาชีพค้าแข้งของเขาไปยังระดับต่อไประหว่างการเล่นให้ทัพ "ปืนใหญ่" เพราะอย่างน้อยก็ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดและสร้างความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »