ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!บอร์ดเซ็งผลงานเวนเกอร์เล็งเป๊ปคุมทีม

สื่อแฉ!บอร์ดเซ็งผลงานเวนเกอร์เล็งเป๊ปคุมทีม

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน อาร์เซน่อล เล็ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" หลังบอร์ดบริหารเริ่มหมดความอดทนกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา กระนั้นหากพลาดได้ "เป๊ป" พวกเขาก็หวังสอย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน แทน

บอร์ดบริหารอาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนจาก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา หลังจากที่พวกเขาหมดความอดทนกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์แล้ว

สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของอาร์เซน่อล อยากได้ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเคยแสดงความสนใจอยากจะย้ายมาหาความท้าทายกับการกุมบังเหียนสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพื่อมาแทนที่ เวนเกอร์ ซึ่งทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา

สอดคล้องกับการรายงานของ "เดลี่ สตาร์" สื่อชั้นนำในอังกฤษ ที่ระบุว่าบอร์ดบริหารระดับสูงของอาร์เซน่อล ซึ่งรวมทั้ง โครเอ็นเก้ กำลังหมดความอดทนกับผลงานของ เวนเกอร์ และตอนนี้พวกเขากำลังลุ้นว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ที่จะดึง กวาร์ดิโอล่า มาทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ทั้งนี้ นายใหญ่วัย 43 ปี ดูเหมือนว่าต้องการที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเร็วๆ นี้เช่นกัน หลังจากที่มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วเมืองเบียร์ว่า "เป๊ป" มีปัญหากับลูกทีมของเขา ซึ่งนำไปสู่โอกาสที่เขาจะโบกมือลา "เสือใต้"

ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้มีตัวเลือกแค่ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เท่านั้น เนื่องจากพวกเขาก็กำลังพิจารณาดึงตัว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถ้าหากพวกเขาพลาดโอกาสได้ตัว กวาร์ดิโอล่า มากุมบังเหียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,หงส์หูผึ่ง!เหยี่ยวเตรียมปล่อยเปเรยร่า
    เบนฟิก้า ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อย มักซี่ เปเรยร่า ฟูลแบ็กอุรุกวัย ที่กำลังจะหมดสัญญา ออกไปจากทีม ซึ่งมีหลายทีมที่กำลังให้ความสนใจ รวมถึงสองยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่จับตาดูอยู่อย่างใกล้ชิด
  • อลอนโซ่ซูฮกนอยเออร์หนึบสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย พร้อมเชียร์ให้ได้รับคะแนนโหวตให้คว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้ ไปครอง
  • เสือใต้ปัดข่าวตกลงซิวเคดิร่าซัมเมอร์หน้าแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้าตามที่มีสื่อสเปนปล่อยข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้
  • เวลเบ็คมั่นใจปืนช่วยยกระดับอาชีพค้าแข้งได้
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจ เขาจะสามารถยกอาชีพค้าแข้งของเขาไปยังระดับต่อไประหว่างการเล่นให้ทัพ "ปืนใหญ่" เพราะอย่างน้อยก็ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดและสร้างความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »