ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน,หงส์หูผึ่ง!เหยี่ยวเตรียมปล่อยเปเรยร่า

ปืน,หงส์หูผึ่ง!เหยี่ยวเตรียมปล่อยเปเรยร่า

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

เบนฟิก้า ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อย มักซี่ เปเรยร่า ฟูลแบ็กอุรุกวัย ที่กำลังจะหมดสัญญา ออกไปจากทีม ซึ่งมีหลายทีมที่กำลังให้ความสนใจ รวมถึงสองยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่จับตาดูอยู่อย่างใกล้ชิด

"โอ โชโก้" หนังสือพิมพ์โปรตุเกส รายงานข่าวว่า เบนฟิก้า สโมสรแชมป์ลีกสูงสุดแดนฝอยทอง ส่อแววยกธงขาว ยอมปล่อย มักซี่ เปเรยร่า แบ็กขวาชาวอุรุกวัย ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนที่ผ่านมา ออกจากทีม หลังล้มเหลวในการเจรจารั้งเจ้าตัวให้อยู่กับทีมต่อ


สัญญาของ ฟูลแบ็กจอมโหด กับ "เหยี่ยวลิสบอน" เหลือไม่ถึงปี ดึงดูดทีมให้สนใจเขามากขึ้น ในขณะเดียวกัน ล่าสุด "โอ โชโก้" ก็รายงานว่า เบนฟิก้า เริ่มมองหาผู้เล่นคนใหม่ที่จะมาเล่นแทนเขาแล้ว ขณะที่ ความขัดแย้งเรื่องการเจรจาขยายสัญญาระหว่างเอเยนต์ของ เปเรยร่า กับ เบนฟิก้า ก็ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายออกจากถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ


อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ใจว่า ปราการหลังจากอเมริกาใต้ จะย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ หรือ ซัมเมอร์หน้า เพราะขึ้นอยู่กับความพยายามของ ยอดทีมแดนฝอยทอง ว่าจะหาตัวตายตัวแทนเขาได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีเดือนมกราคม
    เอเยนต์ของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นักเตะพร้อมพิจารณาย้ายไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อีกครั้งที่ นาโปลี หลังจากลือกันมานานเป็นปี แต่แคล้วคลาดกันมาตลอด จนตลาดหน้าหนาวรอบนี้ น่าจะมีโอกาสที่สุด เพราะสถานะยังเป็นตัวสำรองก้นด้านเหมือนเดิม
  • จีเจชี้เกมกับพาเลซวันอาทิตย์นี้สุดสำคัญ
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล รับ เกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ สุดสำคัญ และหวังให้ "หงส์แดง" ที่แพ้มา 3 นัดติด กลับมาคว้าชัยให้ได้ แต่รับทุกทีมมีความมุ่งมั่น และเกมนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน
  • อาจารย์รัก! เอเย่นต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีร่วมงานราฟา
    ส่อแววลาหงส์แดง! นายหน้ากองกลางชาวบราซิลเผยว่านักเตะของเขาพร้อมย้ายร่วมงานนายเก่ากับอัซซูราช่วงปีใหม่
  • เวลเบ็คมั่นใจปืนช่วยยกระดับอาชีพค้าแข้งได้
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจ เขาจะสามารถยกอาชีพค้าแข้งของเขาไปยังระดับต่อไประหว่างการเล่นให้ทัพ "ปืนใหญ่" เพราะอย่างน้อยก็ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดและสร้างความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »