ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ ‘ชมพู่ ก่อนบ่าย’ แฟนหนุ่มให้3ผ่าน

เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ ‘ชมพู่ ก่อนบ่าย’ แฟนหนุ่มให้3ผ่าน

Posted 23/11/2014 by สยามบันเทิง


เป็นการชิมลางถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกของตลกสาว ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ซึ่งเธอได้ตกลงปลงใจมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้กับ สยามบันเทิง โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้ของเธอว่า


 “ก็ตื่นเต้นนะคะ คือตอนแรกที่ติดต่อมาก็รู้สึกว่า เอ๊ะ! เราจะเซ็กซี่ได้เหรอ คิดไปคิดมาก็อ๊ะลองดูซักตั้ง อีกอย่างหนึ่งคือ มันเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เป็นครั้งแรกของเราด้วย ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เกร็งมาก แต่พอเริ่มถ่ายจริงๆ ทั้งทีมงาน ทั้ง อุ้ม-ลักขณา ก็ช่วยให้คำปรึกษา ก็ทำให้เราผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ก็สามารถถ่ายออกมาได้ (แฟนว่ายังไงบ้าง) เขาก็บอกว่าน่ารักดีค่ะ ไม่โป๊มาก
 อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง หนุ่มบอย แฟนของสาวชมพู่ ว่าเห็นชมพู่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแล้วรู้สึกยังไงบ้าง โดยหนุ่มบอยเผยว่า


“ชอบครับ สวยดี ผมว่ามันดูสปอร์ตๆ นะ น่ารักดี ไม่โป๊มาก (หวงมั้ยที่เห็นแฟนเซ็กซี่) ไม่ครับ ผมแยกแยะการทำงานกับชีวิตปกติออก คือปกติเค้าก็ไม่ใช่คนแต่งตัวเซ็กซี่นะ เค้าก็แต่งตัวสบายๆ (สยามบันเทิง วางแผงจะซื้อเหมายกแผงเลยมั้ย) โห..(หัวเราะ) ก็คงต้องซื้อเก็บแน่นอนเลยครับ แต่คงไม่ถึงขนาดเหมาแผง (หัวเราะ) (ชอบชมพู่ตรงไหน) ไม่รู้อะครับ รู้ตัวอีกทีก็ชอบเค้าไปแล้ว (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »