ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หยาด’ยอมอดข้าว ขอบายยาลดความอ้วน มีตัวช่วยสวย

‘หยาด’ยอมอดข้าว ขอบายยาลดความอ้วน มีตัวช่วยสวย

Posted 23/11/2014 by สยามบันเทิง


ผอมสวยหุ่นเพรียวเป๊ะเว่อร์อยู่ตลอดเวลา จนโดนเม้าท์ว่านางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล แอบโด๊ปยาลดน้ำหนัก แต่พอเธอรู้ว่าตัวเองกำลังตกเป็นข่าวเม้าท์ สาวหยาด ก็ออกอาการขำๆ ไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ ซึ่งงานนี้สาวหยาดว่า


“ถ้าหยาดอยากผอมนะ หยาดยอมอดข้าวดีกว่า (หัวเราะ) ถ้าต้องให้มากินยาลดน้ำหนัก ตัวหยาดไม่กินเด็ดขาด เพราะหยาดเคยเห็นคนที่เขากินยาลดน้ำหนัก แล้วมันมีเอฟเฟกต์ตามมาเยอะมาก บางคนเป็นหนักมาก ถึงขั้นเกือบเสียชีวิต เอาจริงๆ นะ ทุกวันนี้มีคนพยายามส่งยาลดน้ำหนักมาให้หยาดเยอะมาก บางอันส่งมาให้แต่ไม่มีการรับรองจาก อย. และยังโทรมาให้หยาดเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อีกด้วยนะ (หัวเราะ) หยาดก็บอกเขาไปว่า เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางอาหารเสริมสตาร์เวลล์ ก็ต้องขอบคุณนะคะที่นึกถึงหยาด หยาดว่าถ้าใครอยากผอมจริงๆ หันไปออกกำลังกาย เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และกินแบบพอประมาณ และทานอาหารเสริมที่มีมาตรฐาน มีการรับรองจาก อย. ดีกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งดปาร์ตี้ HBD 28 ขวบ ''หยาด'' ฟุ้งซื้อบ้านให้ตัวเอง รับมีหนุ่มจีบแต่ไม่โอเค
    ครบรอบวันคล้ายวันเกิด (22 พ.ย) 28 ปี พอดี สำหรับ สาว "หยาดทิพย์" ราชปาล ที่ให้ของขวัญตัวเองโดยการซื้อบ้านพักตากอากาศไว้ใกล้ๆหัวหิน แต่ขออุบบอกราคา ยันไม่ถึง 10หลักแน่นอน แจงของด ปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ แค่ทานข้าวกับครอบครัวเป็นพอใจ
  • หยาด ฟุ้งทำงานหนัก 7 วัน ไม่หวั่น ความโทรม ถามหา
    สวยเป๊ะหุ่นดีอยู่ตลอดเวลาสำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้ต้องสวยเป็นพิเศษ เพราะได้ข่าวมาว่าเธอกำลังอินเลิฟอยู่กับหนุ่มนอกวงการ แต่ที่แน่ๆ เรื่องงานในวงการของสาวหยาด ตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานละครให้ได้ชมถึง 2 เรื่อง ยิ่งช่วงเดือนนี้ต้องทำงานแบบติดๆ กัน 7 วัน จนเธอแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ถึงจะทำงานหนักแค่ไหน สาวหยาดก็ยังดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยเคล็ดลับว่า
  • หยาด ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน ฟุ้งอยากมีลูก ไม่หวั่นหุ่นเผละ
    อยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่เพื่อนๆ ดารารุ่นเดียวกันแต่งงานมีลูกมีเต้ากันไปหลายคน ล่าสุดนางเอกเพื่อนซี้อย่าง พิ้งค์กี้ สาวิกา ก็เพิ่งจะลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของสาวหยาดสักกะที แถมช่วงนี้มีคนเห็นสาวหยาดย่องไปทำสวย และไปออกกำลังกายบ่อยๆ เอ๊ะๆๆ แบบนี้จะมีโอกาสเป็นเจ้าสาวรายต่อไปหรือเปล่าจ๊ะ
  • หยาด ขอเซ็กซี่เฉพาะกิจ ไม่คิดทวงบัลลังก์เบอร์หนึ่ง
    ยังคงเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของวงการ สำหรับ หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้เธอสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา จนหลายๆ คนสงสัยว่า เธอจะกลับเข้ามาสู่โหมดเซ็กซี่ และจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการหรือเปล่า โดยเฉพาะเรื่องหุ่นเป๊ะๆ ของสาวหยาดที่ตอนนี้ใครๆ ก็ชมว่ารูปร่างสัดส่วนเธอดูเชปเป๊ะเว่อร์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »