ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เซ็งปืนบุกเยอะแต่พ่ายผี

เวนเกอร์เซ็งปืนบุกเยอะแต่พ่ายผี

Posted 23/11/2014 by siamsport


อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล สุดเซ็งหลังจากที่ทีมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 พร้อมติลูกทีมเล่นพลาดกันเองในหลายๆ จังหวะ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่ทีมตนเป็นฝ่ายเล่นได้ดุดันและสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเดินเกมรุกใส่คู่แข่งอย่างหนัก และหวิดที่จะได้ประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่กลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 56 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายทีมเจ้าถิ่น และนาทีที่ 85 เวย์น รูนี่ย์ ก็หลุดเข้าไปยิงให้ "ปีศาจแดง" หนีเป็น 2 ลูก อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ "ไอ้ปืนใหญ่" ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากการซัดเต็มข้อของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม อาร์เซน่อล แพ้ไปแบบเจ็บปวด
 

"เราแทบจะบุกฝ่ายเดียวเลย แต่สุดท้ายเราแพ้ ซึ่งเราก็ต้องยอมรับมันให้ได้ เราเล่นพลาดกันเอง และมันก็เป็นเรื่องที่น่าเจ็บใจสุดๆ ที่เราไม่ได้อะไรเลยจากเกมนี้" เวนเกอร์ กล่าวแบบเซ็งๆ

การปราชัยนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ยังมี 17 คะแนนเท่าเดิม หลังลงแข่งไปแล้ว 12 นัด รั้งอันดับ 8 ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงถึง 15 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอกบ้านนัดแรก!ผีบุกทุบปืนกระบอกแตก2-1
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยเกมโต้กลับ ก่อนเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงรัง 2-1 คว้าชัยนอกบ้านในเกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557อาร์เซน่อล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อล เปิดรังทำศึกบิ๊ก...
  • เวนเกอร์เชื่อเวลเบ็คได้รับเสียงเชิดชูมากขึ้น
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อเวลานี้ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มฮอต ได้รับการยกย่องมากกว่าแต่ก่อนเยอะ พร้อมโวตนรู้อยู่แล้วถึงความเก่งกาจของดาวเตะรายนี้
  • ผีเฮเดเคอาคืนเฝ้าเสา!โรบินนำยิง,ปืนจัดเวลเบ็คโป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ดาบิด เด เคอา ที่หายเจ็บลงเฝ้าเสา โดยจะมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จะมี แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นตัวที่เด็ดล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ศกนี้
  • สื่อแฉ!บอร์ดเซ็งผลงานเวนเกอร์เล็งเป๊ปคุมทีม
    เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน อาร์เซน่อล เล็ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" หลังบอร์ดบริหารเริ่มหมดความอดทนกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา กระนั้นหากพลาดได้ "เป๊ป" พวกเขาก็หวังสอย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »