ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่กระตุ้นชุดขาวโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

อันเช่กระตุ้นชุดขาวโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จี้ลูกทีมให้เล่นด้วยฟอร์มเก่งแบบนี้ต่อไป หลังล่าสุดถล่ม เออิบาร์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้การแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด กระตุ้นลูกทีมให้รักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ต่อไป หลังจากที่ทีมของเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ เออิบาร์ 4-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อีปูรูอา ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มาดริด ขึ้นนำจาก ฮาเมส โรดริเกซ ในนาทีที่ 23 ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมาทำให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 43 แล้วจากนั้น คาริม เบนเซม่า ก็ทำลูกที่ 3 ให้อาคันตุกะในนาทีที่ 69 ก่อนที่ทีมของ อันเชลอตติ จะได้ประตูปิดท้ายจากลูกจุดโทษของ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 83 ทำให้ "ราชันชุดขาว" เก็บชัยชนะในทุกรายการได้เป็นเกมที่ 14 ติดต่อกัน

"เป้าหมายของเราคือการเดินหน้าเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ต่อไป เพราะทีมกำลังเล่นได้ดี และบรรดานักเตะก็กำลังมีแรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยม ฤดูกาลนี้ยังเหลืออีกหลายนัด และเราต้องมีทัศนคติแบบนี้ต่อไป" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ โดยชัยชนะครั้งนี้ทำให้ มาดริด การันตีการเป็นจ่าฝูงของลีกต่อไป ด้วยผลงาน 30 แต้ม จากการลงเล่น 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติใหม่!โด้ยิงทุกทีมในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กลายเป็นแข้งคนแรกที่ทำประตูใส่ทุกทีมใน ลา ลีกา ได้ หลังพาต้นสังกัดทุบ เออิบาร์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทำให้เขายิงใส่คู่แข่งของ "ราชันชุดขาว" ในทุกรายการได้อย่างน้อย 1 ลูก เป็นทีมที่ 51 จากทั้งหมด 52 ทีมแล้ว
  • เอาจริง?ผีจ้องดึงเปเป้อุดแนวรับ
    เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ เรอัล มาดริด เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะได้ตัวมาช่วยเกมรับในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • โด้ขอสอง!ราชันแรงไม่หยุดไล่ตบเออิบาร์4-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันสองประตู ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ "น้องใหม่" เออิบาร์ คาถิ่น 4-0 เก็บสามแต้มตามคาด พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557เออิบาร์ 0-4 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรูอา ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 2 นาที เรอัล มา...
  • จริงดิ!สื่ออ้างราชันเคยทุ่มเงินล่อเมสซี่ร่วมทัพ
    "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างแบบไม่มีการระบุวันเดือนปีว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เคยยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 25 ล้านยูโรต่อซีซั่น ล่อใจ ลีโอเนล เมสซี่ ให้ยอมเปลี่ยนสีเสื้อจาก บาร์เซโลน่า มาเป็น "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »