ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่เผยไม่เคยได้ข้อเสนอจากหงส์,ผี

อลอนโซ่เผยไม่เคยได้ข้อเสนอจากหงส์,ผี

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง บาเยิร์น ประกาศชัด ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยยื่นข้อเสนอให้เขาเลยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ทีมจากลีก อังกฤษ กำลังเจอกับความยากลำบากในการแข่งระดับทวีปยุโรป เพราะขาดนักเตะที่เล่นได้ดีในเกมใหญ่ๆ

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า หลังตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แล้วนั้น เขาก็ไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่ทีมเดียว

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อลอนโซ่ ตัดสินใจเก็บข้าวของบอกลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังอยู่กับทีมมา 5 ฤดูกาล ซึ่งตอนแรกเขามีข่าวว่าอาจจะกลับไปอยู่กับ "หงส์แดง" รวมถึงตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" ด้วย แต่สุดท้ายแข้งวัย 32 ปี ก็เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาระบุว่า มีเพียง "เสือใต้" ทีมเดียว ที่ให้ความสนใจในตัวเขาแบบจริงๆ จังๆ

กองกลางชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษว่า "ผมมีทีมนี้เป็นตัวเลือกเดียว มีหลายครั้งที่ผมได้ยินสโมสรในอังกฤษพูดว่า -เขาจะคิดยังไงนะ- แต่ความคิดของผมคือการอยู่ใน มาดริด ต่อไป หลังจากนั้นผมก็ได้ยินว่า มิวนิค ให้ความสนใจในตัวผม ซึ่งผมก็บอกกับตัวเองเลยว่า -ชาบี คิดสิว่านายต้องการอะไร และที่ไหนที่จะทำให้นายมีความสุข- ผมต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับที่ไหนสักที่"

อดีตดาวเตะทีมชาติสเปนแสดงความเห็นด้วยว่า ตอนนี้สโมสรจาก อังกฤษ กำลังเจอปัญหาอย่างมากกับการลงแข่งขันในรายการระดับทวีปยุโรป "การที่จะสู้ในระดับทวีปยุโรปให้ได้นั้น คุณก็ต้องมีนักเตะที่รู้ว่าต้องเล่นยังไงเมื่อถึงเกมใหญ่ ทีมจาก สเปน และ เยอรมนี มีนักเตะแบบนั้น ขณะที่ทีมจาก อังกฤษ เปลี่ยนแปลงเยอะมาก ตอนนี้มีแค่ เชลซี ทีมเดียวที่ดูแข็งแกร่ง เมื่อปีก่อน ลิเวอร์พูล ทำได้ดีก็จริง แต่ฤดูกาลนี้พวกเขากำลังเจอกับความยากลำบาก มันต้องใช้เวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ไล่ยำฮอฟฯ
    ชนะแต่ยังไม่โอเค... โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มกับผลงานลูกทีมในเกมเปิดบ้านยำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-0 ชี้ความจริงแล้ว "เสือใต้" ไม่น่าชนะขาดแบบนี้
  • วินวินทั้งคู่!ผีโอเคยอมแลกเอร์เรร่ากับชากิรี่
    "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงรับข้อเสนอปล่อยตัว อันเดร์ เอร์เรร่า ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อแลกกับการได้ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 354 ล้านบาท) และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มาครอบครอง
  • เสือใต้ถล่มฮอฟเฟนไฮม์4-0ฉีกนำ7แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟนไฮม์ เละเทะ 4-0 เก็บสามคะแนน ทำคะแนนหนี โวล์ฟส์บวร์ก เป็น 7 แต้มเข้าไปแล้ว ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ 22 พฤศจิกายน 2557บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮอฟเฟนไฮม์ สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เสือใต้ เพิ่งเสีย ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมเจ็บต้องพักยาวสามเดือน แต่แนวรุกยังฟูลทีม นำโด...
  • เลวานหน้าเป้า!เสือใต้เฝ้ารังฟัดฮอฟเฟนไฮม์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เกมนี้จะไม่มี ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมเจ็บข้อเท้าพักยาวส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นหน้าเป้ารับ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »