ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้า!"จอห์น นีล"อดีตกุนซือสิงห์ลาโลก

เศร้า!"จอห์น นีล"อดีตกุนซือสิงห์ลาโลก

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

เกิดเรื่องเศร้าในวงการฟุตบอลแดนผู้ดีอีกครั้ง เมื่อ จอห์น นีล อดีตกุนซือ เชลซี ชุดแชมป์ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 1983-84 ลาจากโลกนี้ไปแล้ว สโมสร "สิงห์บลูส์" สุดอาลัย ยกย่องเป็นปูชนียบุคคลพาทีมหลุดพ้นจากจุดต่ำสุดมาได้สำเร็จ

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า จอห์น นีล อดีตผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี

อดีตปราการหลัง ฮัลล์ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า เคยคุมทีม "สิงห์บูลส์" ระหว่างปี 1981-1985 โดยเข้ามากุมบังเหียนสืบต่อจากเซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์สต์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก1966 และพาทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 เมื่อปี 1984 ทั้งๆ ที่รอดตกชั้นมาแบบหวุดหวิดในฤดูกาลก่อนหน้านั้น ก่อนที่จะวางมือจากการคุมทีมในปีต่อมาเนื่องจากสุขภาพไม่ดี

แถลงการณ์ของทีมดังกรุงลอนดอนระบุว่า "สโมสรฟุตบอล เชลซี รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ จอห์น นีล หนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดของสโมสร และผู้จัดการทีมที่เป็นที่รักยิ่งในประวัติศาสตร์ของเรา สโมสรขอส่ง
ความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัว และเพื่อนๆ ของ จอห์น ด้วย จอห์น จะเป็นที่จดจำของ เชลซี เสมอ สำหรับการที่เขาพลิกฟื้นสถานการณ์ของทีมจากจุดตกต่ำที่สุดของเราขึ้นมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูป้องคอสต้า,เชส-สวนกลับรามอสไม่ใช่หมอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สวนกลับ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ไม่ได้เป็นหมอ จึงไม่ควรมาวิจารณ์ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส สองแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าจะลงเล่นให้ทีมชาติสเปนได้หรือไม่ ยืนยันทีมแพทย์ของสโมสรและของทัพ "กระทิงดุ" มีความเห็นร่วมกันแล้วว่านักเตะไม่พร้อมเล่นให้ทีมชาติในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มูไม่สนไร้พ่ายเหมือนปืน-ขอจบด้วยแชมป์พอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผยพวกตนไม่คิดถึงการลบสถิติไร้เทียมทานของ อาร์เซน่อล ซึ่งจบฤดูกาล 2003-14 ด้วยสถิติไร้พ่ายเป็นทีมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก เพราะสิ่งสำคัญคือการรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีคงเส้นคงวาไปเรื่อยๆ
  • หงส์พร้อมเปิดศึกปืนชิงเช็กเฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ไล่ล่า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี ไปเฝ้าเสา เพื่อทำให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้หลังผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหาย
  • หงส์,สิงห์ล็อกเป้าสอยอิคาร์ดี้เสริมทัพ
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังลือสนั่นนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่คนใหม่ โดย "หงส์แดง" กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมควักกระเป๋าจำนวน 28 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »