ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยิ้ม!บอร์ดหงส์ยังไม่ขู่ปลดแม้ผลงานแย่

บีร็อดยิ้ม!บอร์ดหงส์ยังไม่ขู่ปลดแม้ผลงานแย่

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ เผย บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ขู่ที่จะเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากการเป็นกุนซือของทีม แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะแย่สุดๆ ก็ตาม เพราะเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานที่ดีได้

บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงให้ความไว้เนื้อเชื่อใจในตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนืออย่างเต็มที่ ถึงแม้ตอนนี้ทีมจะมีผลงานที่ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม จากรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ร็อดเจอร์ส กำลังเจอกับแรงกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ โดยล่าสุด ลิเวอร์พูล ออกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" แพ้ในลีก 3 นัดติดต่อกันแล้ว

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี 18 แต้ม และมีแต้มน้อยกว่าอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 คะแนน ซึ่งนี่สวนทางกับเมื่อซีซั่นก่อนอย่างสิ้นเชิงที่ ร็อดเจอร์ส พาทีมได้ลุ้นแชมป์จนถึงช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนจะจบซีซั่นด้วยการเป็นรองแชมป์

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีข่าวลือว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กำลังเล็งที่จะดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาแทนที่ ร็อดเจอร์ส แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ค่อนข้างได้รับกระแสตอบรับในแง่บวกจากเหล่า "เดอะ ค็อป" แต่ล่าสุด เบน สมิธ นักข่าวของ บีบีซี ที่มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ ลิเวอร์พูล เผยว่า คนใหญ่คนโตของทีมยังไม่ขู่ที่จะไล่อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ออกจากการเป็นกุนซือของทีมแต่อย่างใด

ถึงแม้ในกลุ่มคนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล จะผิดหวังอยู่บ้างที่บรรดานักเตะหน้าใหม่ซึ่งทีมใช้เงินรวมกันถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,050 ล้านบาท) ในการคว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่พวกเขาก็เข้าใจได้ว่าการขาย หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากทีม, อาการบาดเจ็บของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และการที่ต้องลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่ทำให้ ร็อดเจอร์ส เจองานยากกว่าที่คิดไว้ พร้อมเชื่อว่า กุนซือวัย 41 ปี มีศักยภาพดีพอที่จะกอบกู้ทีมกลับมาได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่สนกลับลีกเลี่ยน
    ตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ยันลูกค้าของตนไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อกลับไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนี ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ ตามที่สื่อประโคมข่าวในช่วงที่ผ่านมา
  • อดีตปธ.ไก่เย้ยบีร็อดถูกยกย่องฝีมือเกินจริง
    ได้ทีขี่แพะไล่! ลอร์ด ชูการ์ อดีตบิ๊กบอส สเปอร์ส เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล มีผลงานในลีกสวยหรูซีซั่นก่อน เป็นเพราะมี หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยืนประจำการแดนหน้า ไม่ใช่เพราะฝีมือบัญชาการของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกชื่นชมโอเวอร์เกินเหตุแต่อย่างใด
  • ชาวเน็ตตัดต่อภาพล้ออัลเลนพันศีรษะสุดฮา
    ทีมแพทย์ ลิเวอร์พูล ทำให้แน่ใจว่า โจ อัลเลน มิดฟิลด์ชาวเวลส์ จะไม่ได้รับรางวัลด้านแฟชั่นใดๆ หลังจากใช้ผ้าพันศีรษะที่แตกจากการชนกันระหว่างเกมเยือน คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ ให้ออกมาดูแปลกๆ จนผู้คนในโลกออนไลน์นำไปล้อเลียนเป็นตัวละครต่างๆ อย่างสนุกสนาน
  • หงส์พร้อมเปิดศึกปืนชิงเช็กเฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ไล่ล่า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี ไปเฝ้าเสา เพื่อทำให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้หลังผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »