ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์ชี้ปืนพึ่งอเล็กซิสมากเกินไป

ไรท์ชี้ปืนพึ่งอเล็กซิสมากเกินไป

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ชี้เวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังพึ่ง อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ตัวเก่ง มากเกินไป หยันหากยังเล่นได้ห่วยแบบนี้เลิกหวังได้เลยกับการติดท็อปโฟร์

เอียน ไรท์ อดีตสุดยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า อดีตต้นสังกัดของตนเวลานี้อาศัยความยอดเยี่ยมของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งชาวชิเลียน มากเกินไป จนทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

ตอนนี้ อเล็กซิส ทำไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 19 นัด หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ผลงานของ อาร์เซน่อล กลับไม่เปรี้ยงปร้าง โดยเวลานี้ร่วงลงไปอยู่อันดับ 8 เรียบร้อย หลังพลาดท่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"ถ้าไม่มี ซานเชซ ป่านนี้ก็ไม่รู้ว่า อาร์เซน่อล จะอยู่ตรงไหน? พวกเขาคงทำได้แค่อยู่แถวๆ ตรงกลางตารางคะแนน หากไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ ตอนนี้ผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ กับการที่ อาร์เซน่อล จะก้าวขึ้นไปถึงกลุ่มท็อปโฟร์" ตำนานดาวยิงวัย 51 ปี กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี

สำหรับวันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแก้ข่าว!แก๊ซซ่าเผยไก่ช่วยค่าบำบัดเลิกเหล้า
    พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแก้ไขความผิดพลาดที่มีรายงานเผยว่า เขาบอกว่า อาร์เซน่อล ช่วยจ่ายค่ารักษาอาการติดเหล้าของเขา โดยระบุ สเปอร์ส คือฝ่ายที่ช่วยออกทุนให้ตนสำหรับการรักษาตลอดเวลา ไม่ใช่ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมเผย "ไก่เดือยทอง" และ แกรี่ แม็บบัตต์ อดีตกัปตันทีม สเปอร์ส ยังช่วยหาตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันให้ตนด้วย
  • ซะงั้น!ชิรูด์ชวดบู๊ดอร์ทมุนด์หลังปืนไม่ได้ส่งชื่อ
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล หมดโอกาสล่าตาข่าย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฉะ ดอร์ทมุนด์ กลางสัปดาห์นี้เสียอย่างนั้น เหตุดันหายเดี้ยงเร็วไวเกินคาดการณ์ เลยไม่ได้ลงทะเบียนโม่แข้งรอบแบ่งกลุ่มเอาไว้ก่อน
  • พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน
    แจ่มจริงๆ...ไอ้น้อง! เดวิด ซีแมน ตำนานนายด่านทีมชาติอังกฤษ ชม ดาบิด เด เคอา โกลจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบเครื่องและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หลังลำบากหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คะแนนอดีตโกล แอตเลติโก มาดริด 9/10 หลังปัดป้องเป็นพัลวันเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล
  • สื่อชิลีแฉ!อเล็กซิสฟอร์มแผ่วเพราะเมียเป็นเหตุ
    ทำประตูนอกสนามมากไปหน่อย !! ลา กูอาร์ต้า หนังสือพิมพ์ แท็บลอยด์ ของชิลี ออกมาแฉว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจรวด ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างเหมือนตอนต้นฤดูกาล เนื่องจากเขามีเซ็กซ์ กับ ลาเอีย กราสซี่ มากเกินไปจนทำให้แข้งขาอ่อนในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »