ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแก้ข่าว!แก๊ซซ่าเผยไก่ช่วยค่าบำบัดเลิกเหล้า

ขอแก้ข่าว!แก๊ซซ่าเผยไก่ช่วยค่าบำบัดเลิกเหล้า

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแก้ไขความผิดพลาดที่มีรายงานเผยว่า เขาบอกว่า อาร์เซน่อล ช่วยจ่ายค่ารักษาอาการติดเหล้าของเขา โดยระบุ สเปอร์ส คือฝ่ายที่ช่วยออกทุนให้ตนสำหรับการรักษาตลอดเวลา ไม่ใช่ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมเผย "ไก่เดือยทอง" และ แกรี่ แม็บบัตต์ อดีตกัปตันทีม สเปอร์ส ยังช่วยหาตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันให้ตนด้วย

พอล แกสคอยน์ อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ กล่าวขอบคุณ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ช่วยออกเงินช่วยเหลือการรักษาโรคติดแอลกอฮอล์ของตนมาโดยตลอด

เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี เพิ่งเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ แกสคอยน์ ที่บอกว่า อาร์เซน่อล คู่อริตัวฉกาจของ สเปอร์ส เคยออกเงินค่ารักษาจำนวน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.75 ล้านบาท) ให้เขา จนทำให้หลายฝ่ายงงว่าทำไมทีมดังแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ถึงไม่ให้ความดูแลหนึ่งในอดีตนักเตะคนเก่งของทีมจนต้องให้คู่ปรับมาช่วยแทน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตแข้งวัย 47 ปี ซึ่งเล่นให้ สเปอร์ส ระหว่างปี 1988-1992 พร้อมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ กับทีม 1 สมัย ออกมายุติประเด็นนี้เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเผยว่า "ไก่เดือยทอง" คือทีมที่เคยออกเงินช่วยเหลือตนมาตลอด ส่วนที่บอกว่าเป็น "ไอ้ปืนใหญ่" นั้น มันเป็นเพียงความผิดพลาดเท่านั้น

"ผมอยากแก้ไขการให้ความเห็นที่ถูกนำไปเปิดเผยใน เดอะ ซัน เมื่อเช้านี้ ผมไปขอบคุณผิดคนและทำให้เกิดความไม่พอใจ ผมไม่เคยตั้งใจทำอย่างนั้นเลย ผู้ที่ออกเงินค่ารักษาให้ผมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และอยู่เคียงข้างผมเสมอคือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และกลุ่ม ทริบิวต์ ทรัสต์ ของพวกเขา" แกสคอยน์ ระบุ

"แก๊ซซ่า" ปฏิเสธรายงานที่บอกว่า สเปอร์ส ไม่ยอมให้ตั๋วเขาเข้าชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2011 ด้วย โดยกล่าวว่า แกรี่ แม็บบัตต์ อดีตกัปตันทีม สเปอร์ส เป็นคนที่ช่วยหาตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันจากทางสโมสรให้ตนตลอด "เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมต้องการตั๋ว ผมก็จะไปคุยกับ แกรี่ แม็บบัตต์ ซึ่งเป็นกัปตันทีมของผม และ ท็อตแน่ม ก็จะจัดการหาให้ผมตลอดเวลา ดังนั้นผมเลยอยากขอแก้ไขเรื่องนั้นด้วย ผมอยากทำให้มั่นใจว่า สเปอร์ส และแฟนบอลของพวกเขาได้รู้ว่าผมจะจดจำเอาไว้ว่าพวกเขาอยู่เคียงข้างผมตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซะงั้น!ชิรูด์ชวดบู๊ดอร์ทมุนด์หลังปืนไม่ได้ส่งชื่อ
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล หมดโอกาสล่าตาข่าย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฉะ ดอร์ทมุนด์ กลางสัปดาห์นี้เสียอย่างนั้น เหตุดันหายเดี้ยงเร็วไวเกินคาดการณ์ เลยไม่ได้ลงทะเบียนโม่แข้งรอบแบ่งกลุ่มเอาไว้ก่อน
  • พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน
    แจ่มจริงๆ...ไอ้น้อง! เดวิด ซีแมน ตำนานนายด่านทีมชาติอังกฤษ ชม ดาบิด เด เคอา โกลจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบเครื่องและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หลังลำบากหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คะแนนอดีตโกล แอตเลติโก มาดริด 9/10 หลังปัดป้องเป็นพัลวันเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล
  • สื่อชิลีแฉ!อเล็กซิสฟอร์มแผ่วเพราะเมียเป็นเหตุ
    ทำประตูนอกสนามมากไปหน่อย !! ลา กูอาร์ต้า หนังสือพิมพ์ แท็บลอยด์ ของชิลี ออกมาแฉว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจรวด ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างเหมือนตอนต้นฤดูกาล เนื่องจากเขามีเซ็กซ์ กับ ลาเอีย กราสซี่ มากเกินไปจนทำให้แข้งขาอ่อนในสนาม
  • ใจตรงกัน!ผีเปิดศึกปืนแย่ง2กองหลังอุดรั่วเกมรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึก อาร์เซน่อล นอกสนามเมื่อแอบปิ๊งแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้าย ฮัลล์ ซิตี้ และ ฟาเบียน ชาร์ เซนเตอร์แบ๊ก เอฟซี บาเซิ่ล หวังจีบมาแก้ปัญหาแนวรับรั่ว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ด้วยกันทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »