ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซะงั้น!ชิรูด์ชวดบู๊ดอร์ทมุนด์หลังปืนไม่ได้ส่งชื่อ

ซะงั้น!ชิรูด์ชวดบู๊ดอร์ทมุนด์หลังปืนไม่ได้ส่งชื่อ

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล หมดโอกาสล่าตาข่าย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฉะ ดอร์ทมุนด์ กลางสัปดาห์นี้เสียอย่างนั้น เหตุดันหายเดี้ยงเร็วไวเกินคาดการณ์ เลยไม่ได้ลงทะเบียนโม่แข้งรอบแบ่งกลุ่มเอาไว้ก่อน

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสิทธิ์ส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี  นัด 5 ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากเยอรมัน วันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากไม่ได้ส่งชื่อลงทะเบียนกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สำหรับการลงเตะในรอบแบ่งกลุ่มมาก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ดาวยิงวัย 28 ปี น่าจะลงสนามไม่ได้จนถึงปีใหม่ เนื่องจากกระดูกเท้าหัก จึงตัดสินใจไม่ใส่ชื่อหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มถ้วยบิ๊กเอียร์ซีซั่นนี้ แต่แล้ว ชิรูด์ กลับสลัดปัญหาบาดเจ็บจนกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองและยิง 1 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไปแล้ว

ทั้งนี้ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ รั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม มี 7 คะแนนจาก 4 นัด และจะเข้ารอบน็อกเอาท์ทันที หากคว้าชัยชนะเหนือ "เสือเหลือง" ที่เข้ารอบไปแล้วได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน
    แจ่มจริงๆ...ไอ้น้อง! เดวิด ซีแมน ตำนานนายด่านทีมชาติอังกฤษ ชม ดาบิด เด เคอา โกลจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบเครื่องและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หลังลำบากหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คะแนนอดีตโกล แอตเลติโก มาดริด 9/10 หลังปัดป้องเป็นพัลวันเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล
  • สื่อชิลีแฉ!อเล็กซิสฟอร์มแผ่วเพราะเมียเป็นเหตุ
    ทำประตูนอกสนามมากไปหน่อย !! ลา กูอาร์ต้า หนังสือพิมพ์ แท็บลอยด์ ของชิลี ออกมาแฉว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจรวด ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างเหมือนตอนต้นฤดูกาล เนื่องจากเขามีเซ็กซ์ กับ ลาเอีย กราสซี่ มากเกินไปจนทำให้แข้งขาอ่อนในสนาม
  • ใจตรงกัน!ผีเปิดศึกปืนแย่ง2กองหลังอุดรั่วเกมรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึก อาร์เซน่อล นอกสนามเมื่อแอบปิ๊งแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้าย ฮัลล์ ซิตี้ และ ฟาเบียน ชาร์ เซนเตอร์แบ๊ก เอฟซี บาเซิ่ล หวังจีบมาแก้ปัญหาแนวรับรั่ว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ด้วยกันทั้งคู่
  • ปืนเล็งจับวิลเชียร์ต่อสัญญายาว
    เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของทีม โดยจะเป็นข้อตกลงที่ทำให้แข้งวัย 22 ปี ได้รับค่าเหนื่อยสูง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมทำให้เขาได้อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" จนถึงปี 2020 เลย โดยการเจรจาจะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »