ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่ออนาคต!ชุดขาวคว้าปีกดาวรุ่งมายอร์ก้า

เพื่ออนาคต!ชุดขาวคว้าปีกดาวรุ่งมายอร์ก้า

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมอีกรายแล้ว เมื่อเจียดงบกระชาก 3.5 ล้านยูโร คว้า มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกอนาคตไกลของ เรอัล มายอร์ก้า เรียบร้อย แต่ "ราชันชุดขาว" จะปล่อยให้มิดฟิลด์ชาวสเปน อยู่ลากเลื้อยกับต้นสังกัดเก่าก่อนในซีซั่นนี้

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้า มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกดาวรุ่งของ เรอัล มายอร์ก้า สโมสรใน ลีกา อเดลันเต้ ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 192.5 ล้านบาท) มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะปล่อยให้นักเตะอยู่กับทัพ "ชาวเกาะ" จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ไปก่อน จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ติดตามฟอร์มของดาวรุ่งวัย 18 ปีมาได้ซักระยะแล้ว ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาในที่สุด หลังจาก อาเซนซิโอ ชวดย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากตกลงค่าตัวนักเตะกับทาง มายอร์ก้า ไม่ลงตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนจะปิดตัวลง แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับปีกทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ได้แล้วก็ตาม

หลังจาก เรอัล มาดริด ปล่อยให้ อาเซนซิโอ อยู่กับ มายอร์ก้า จนจบฤดูกาลนี้แล้ว ก็จะเรียกนักเตะมาอยู่กับทีมทันที แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "โลส บลังโกส" หรือลงไปเสริมกระดูกกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ซึ่งเป็นทีมสำรองของสโมสรก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!อันเช่ปัดคุมผี2ครั้งตลอด2ปีหลัง
    ไม่รู้ว่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะเสียดายหรือไม่ เมื่อ มาร์ก้า ตีข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ปัดย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้งตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เพราะอยากคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มากกว่า
  • ฮาเมสโชว์หวิว!ถ่ายแบบโปรโมตกางเกงใน
    นอกจากจะเล่นบอลสุดเทพแถมหน้าตาดีแล้ว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยังมีหัวด้านทำธุรกิจอีกด้วย เมื่อยอมถอดผ้าโชว์หุ่นโปรโมตกางเกงในสำหรับผู้ชายยี่ห้อของตนเองเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่เบาเป็นแน่
  • นอยเออร์,กาซียาสนำทัพเลือกนายด่านทีมยอดเยี่ยม
    ฟีฟ่า แบโผ 5 นายด่านที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 แล้ว ประกอบด้วย มานูเอล นอยเออร์, อีเกร์ กาซียาส, ติโบต์ กูร์กตัวส์, จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ เคลาดิโอ บราโว่ โดยการเลือกจะวัดจากเสียงโหวตของนักเตะอาชีพทั่วโลก
  • คาร์เล็ตโต้เผยเฉียดดึงบาโลซบเปแอสเช
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาแล้วสมัยคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะตอนนั้นหันไปเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »