ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์เชื่อโอซิลเป็นที่คิดถึงแค่ตอนชวดลงสนาม

คล็อปป์เชื่อโอซิลเป็นที่คิดถึงแค่ตอนชวดลงสนาม

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

เห็นค่าเฉพาะตอนไม่เห็นหน้า! เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ เชื่อชื่อของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน จะผุดขึ้นมาในหัวของทุกคน เฉพาะตอนที่ ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานชวดลงสนามช่วย อาร์เซน่อล เท่านั้น ผิดกับตอนที่เจ้าตัวฟิตพร้อมกลับไม่เป็นที่ต้องการของใครๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความคิดเห็นก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 26 พ.ย.นี้ ว่าศักยภาพฝีเท้าระดับโลกของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเป็นที่คิดถึงของทุกคน ตอนที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม

 นายใหญ่ "เสือเหลือง" กล่าวถึง โอซิล ที่คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนมกราคม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าว่า "เมซุต โอซิล ไม่มีใครต้องการเขาตอนเขาลงสนาม ทุกคนต้องการเขาตอนที่เขาไม่สามารถลงสนามได้"

สำหรับ โอซิล ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาซบ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรจำนวน 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,310 ล้านบาท) ในปี 2013 ก่อนช่วยทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ก่อนถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่น หลัง อาร์เซน่อล ทำผลงานช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้เลวร้ายที่สุดในรอบสามทศวรรษเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดเวลเบ็คหน้าเป้า,เสือเหลืองใช้คางาวะหนุนซัด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะจัดแผงแนวรุกเต็มอัตราศึกหวังเก็บสามแต้มนำโดย แดนนี่ เวลเบ็ค เกมรับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะส่ง ชินจิ คางาวะ เคลื่อนเกมแดนกลาง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี) คืนวันพุธที่ 26 พ.ย. ศกนี้
  • กุน,อเล็กซิสนำแข้งลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมพ.ย.
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้ชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ โดยที่เหลือมี ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด, เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี, นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน และ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล
  • วุ่นแล้ว!เวนเกอร์ตอกกลับผู้บริหารปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตอกกลับ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของทีมว่าไร้ความเป็นมืออาชีพสิ้นดี ที่มาตำหนิแนวทางการซื้อ-ขายนักเตะของตนผ่านสื่อ ชี้ ถ้ามีอะไรก็ควรจะมาพูดกันต่อหน้าดีกว่า แถมยัน พร้อมรับคำวิจารณ์เสมอ เหมือนที่ทำมาตลอด 18 ปีในการกุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่"
  • ไรท์ชี้ปืนพึ่งอเล็กซิสมากเกินไป
    เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ชี้เวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังพึ่ง อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ตัวเก่ง มากเกินไป หยันหากยังเล่นได้ห่วยแบบนี้เลิกหวังได้เลยกับการติดท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »