ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์เด็ดถ่ายแบบลายเสือสยิว

แฟนโด้โชว์เด็ดถ่ายแบบลายเสือสยิว

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

มีดีก็ต้องโชว์คืองานประจำของเธอ! อิริน่า เชค หวานใจคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" อวดบอดี้เพอร์เฟ็กต์ของตัวเองอีกแล้วครับท่าน คราวนี้ถ่ายหวิวบิกินียังไม่พอ ยังออกลายมาเลย เผยเสน่ห์สาวพราวสยิวในเสื้อคลุมยาวลายเสืออีกต่างหาก...

อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์ในชุดบิกินีตัวจิ๋วหลิวในการถ่ายแบบแอบเซ็กซี่เที่ยวล่าสุดให้กับ อากัว เบนดิต้า (Agua Bendita) ชุดว่ายน้ำชื่อดังจากประเทศโคลอมเบีย ท่ามกลางหาดทราย, สายลม และแสงแดดริมทะเลแสนงามแห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยสถานที่ถ่ายทำแต่อย่างใด

นอกจากจะนุ่งห่มน้อยนิดจิ๊บจ๊อยเพียงแค่บิกินีสีสันสดใส 2 ชิ้นแล้วนั้น นางแบบคนดังชาวรัสเซีย วัย 28 ปี ยังเปล่งประกายความเซ็กซี่ในเสื้อคลุมตัวยาว และเสื้อยืดแขนยาวลายเสือโคร่งอีกด้วยเช่นกัน แม้ตัวเสื้อจะยาวกรุยกรายครอบคลุมเรือนร่างท่อนบนของเธอก็ตาม แต่ก็มิอาจบดบังเสน่ห์สาวเมืองหมีขาวของเธอเอาไว้ได้อย่างถนัดชัดเจน

เจ้าของส่วนสัด 34-23-35 และส่วนสูง 178 เซนติเมตร คบหาดูใจกับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 29 ปี มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2010 หลังจากที่ถูกตาต้องใจกันมาจากการที่ทั้งคู่ต่างก็เป็นนางแบบและนายแบบให้กับ อาร์มานี่ แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลกสัญชาติอิตาเลียน เช่นเดียวกันนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ยันโด้ไม่ได้หมกมุ่นเรื่องทำสถิติชปล.
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ไม่ได้หมกมุ่นกับการพังสถิติยิงประตูในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแข้งโปรตุเกสซัดให้ "ราชันชุดขาว" บุกทุบ เอฟซี บาเซิ่ล เมื่อวันพุธ บอกสตาร์ชาวฝอยทองไม่เคยขอให้จ่ายบอลให้เลย พร้อมรับไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเอาชนะที่สวิตเซอร์แลนด์
  • เสริมหลัง!ผีเตรียมล่าเปเป้,โกเอนเตรารับปีใหม่
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมความแข็งแกร่งให้แผงหลังด้วยการกระชาก เปเป้ กับ ฟาบิโอ โกเอนเตรา มาจาก เรอัล มาดริด พร้อมกันทั้ง 2 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเชื่อว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกัน 30 ล้านปอนด์
  • จัดหนัก!ผีควัก270,000ปอนด์/วีกดึงอันเชคุม
    มาร์ก้า สื่อกระทิง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวล่อใจสุดๆ โดยพร้อมควักกระเป๋าจำนวน 270,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นค่าเหนื่อยสมองในการวางแผนให้กับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด โดยหวังเอามาทำงานแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่โชว์กึ๋นได้ไม่เจ๋งอย่างที่คาดคิดเอาไว้
  • บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 0-1 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด การันตีการเข้ารอบด้วยฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 1-0 เก็บชัยรวด 5 เกม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »