ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนซ์ยันโด้ไม่ได้หมกมุ่นเรื่องทำสถิติชปล.

เบนซ์ยันโด้ไม่ได้หมกมุ่นเรื่องทำสถิติชปล.

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ไม่ได้หมกมุ่นกับการพังสถิติยิงประตูในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแข้งโปรตุเกสซัดให้ "ราชันชุดขาว" บุกทุบ เอฟซี บาเซิ่ล เมื่อวันพุธ บอกสตาร์ชาวฝอยทองไม่เคยขอให้จ่ายบอลให้เลย พร้อมรับไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเอาชนะที่สวิตเซอร์แลนด์

คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเพื่อนร่วมทีม ไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับการทำสถิติยิงประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด หลังจากที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสซัดให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ยอดทีมแห่งสวิตเซอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ขับเคี่ยวกันเพื่อครองสถิติยิงประตูสูงสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่พวกเขาขยับเข้าใกล้สถิติตลอดกาลของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้งสเปน ที่จำนวน 71 ประตู และเป็นซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ที่ทำลายสถิติได้ก่อนจากการซัดแฮตทริกให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะ อาโปเอล นิโคเซีย เมื่อวันอังคาร ทำให้ยอดรวมเป็น 74 ประตู และประตูชัยในเกมกับ บาเซิ่ล ก็ทำให้ล่าสุดแข้งโปรตุเกสขยับขึ้นมาเป็น 71 ประตู แต่ เบนเซม่า ก็ปฏิเสธว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ได้คิดที่จะเอาชนะยอดดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด

 "คริสเตียโน่ ไม่ได้ขอให้ผมผ่านบอลให้เขาเพื่อให้เขาทำลายสถิติ บอกตามตรง เขาไม่ได้ขออะไรเลย แต่เมื่อเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี ผมก็จ่ายบอลให้กับเขา" เบนเซม่า กล่าว

 ชัยชนะนัดล่าสุดส่งให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์กลุ่ม บี และคว่ำ บาเซิ่ล ได้ทั้งเกมเหย้า-เยือน อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ไล่ต้อนคู่แข่งถึง 5-1 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่กลับต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ที่สวิตเซอร์แลนด์

 "มันไม่ใช่เกมที่ง่าย มันไม่ใช่ทีมเดียวกับเกมแรก มันยุ่งยากกว่ามาก" ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

ขณะที่ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวาร เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่ามีความสุขที่สามารถทำคลีนชีตได้สำเร็จ หลังได้ลงเฝ้าเสาแทนที่ อีเกร์ กาซิยาส มือ 1 ของทีม

 "มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ทุกคนอยากเล่น ฉะนั้น ผมจึงมีความสุขที่เราชนะและผมก็สามารถมีส่วนช่วยให้คว้าชัยชนะ ผมสงบนิ่ง, ทำงานหนัก ผมค่อยๆ ได้รับโอกาสมากขึ้น ทุกคนอยากลงเล่นมากขึ้น แต่เราก็ต้องไปทีละขั้นตอน" นาบาส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมหลัง!ผีเตรียมล่าเปเป้,โกเอนเตรารับปีใหม่
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมความแข็งแกร่งให้แผงหลังด้วยการกระชาก เปเป้ กับ ฟาบิโอ โกเอนเตรา มาจาก เรอัล มาดริด พร้อมกันทั้ง 2 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเชื่อว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกัน 30 ล้านปอนด์
  • จัดหนัก!ผีควัก270,000ปอนด์/วีกดึงอันเชคุม
    มาร์ก้า สื่อกระทิง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวล่อใจสุดๆ โดยพร้อมควักกระเป๋าจำนวน 270,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นค่าเหนื่อยสมองในการวางแผนให้กับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด โดยหวังเอามาทำงานแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่โชว์กึ๋นได้ไม่เจ๋งอย่างที่คาดคิดเอาไว้
  • บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 0-1 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด การันตีการเข้ารอบด้วยฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 1-0 เก็บชัยรวด 5 เกม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • แข้งลีกสวิสชี้โด้เก่งกว่าเมสซี่เยอะ
    คาร์ลอส วาเรล่า กองกลาง เอฟซี โคนิซ ทีมในลีกของ สวิตเซอร์แลนด์ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังเก่งไม่ถึงครึ่งหนึ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เลย เพราะแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่เคยเล่นให้ทีมอื่น พร้อมชี้ โรนัลโด้ น่าจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่านี้แล้ว ถ้าไม่มีหน้าตาหล่อเกินไปจนส่งผลให้หลายคนเกิดความอิจฉาริษยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »