ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งลีกสวิสชี้โด้เก่งกว่าเมสซี่เยอะ

แข้งลีกสวิสชี้โด้เก่งกว่าเมสซี่เยอะ

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

คาร์ลอส วาเรล่า กองกลาง เอฟซี โคนิซ ทีมในลีกของ สวิตเซอร์แลนด์ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังเก่งไม่ถึงครึ่งหนึ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เลย เพราะแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่เคยเล่นให้ทีมอื่น พร้อมชี้ โรนัลโด้ น่าจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่านี้แล้ว ถ้าไม่มีหน้าตาหล่อเกินไปจนส่งผลให้หลายคนเกิดความอิจฉาริษยา

คาร์ลอส วาเรล่า มิดฟิลด์ เอฟซี โคนิซ สโมสรในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เก่งได้ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ด้วยซ้ำ

เมสซี่ เพิ่งสร้างสถิติกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเดี่ยวๆ หลังทำแฮตทริกได้ในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย ทีมในลีกไซปรัส 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้ยอดรวมของเขาเพิ่มเป็น 74 ประตู มากกว่าสถิติที่เคยครองร่วมกับ ราอูล กอนซาเลซ อดีตดาวยิง มาดริด และ ชาลเก้ 04 ซึ่งอยู่ที่ 71 ลูก ไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม วาเรล่า ซึ่งเคยเล่นให้ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังของลีกแดนนาฬิกา กลับมองว่า เมสซี่ ยังเก่งได้ไม่ถึงครึ่งของ โรนัลโด้ เลย เพราะดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่เคยไปเล่นให้สโมสรอื่นนอกจาก บาร์เซโลน่า พร้อมบอกว่า ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสคงได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ มากกว่านี้แล้ว หากไม่หล่อเกินไปจนทำให้หลายคนอิจฉา

วาเรล่า ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ ก่อนที่ มาดริด จะเจอกับ บาเซิ่ล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ว่า "ผมไม่เข้าใจเลยว่าผู้คนไปวิจารณ์เขาได้ยังไง ผมคิดว่าภาพลักษณ์ของเขามันส่งผลในแง่ลบ ผู้คนอิจฉาเขา ถ้าเขาหน้าตาไม่หล่อ พวกเขาคงปฏิบัติกับเขาดีกว่านี้แน่"

 "เขาควรจะได้ บัลลง ดอร์ มากกว่าแค่ 2 สมัย เมสซี่ เก่งได้ไม่ถึงครึ่งของ โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ เมสซี่ ไม่ได้แสดงให้โลกเห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้กับการเล่นให้สโมสรอื่น ซึ่งนั่นต่างกับ โรนัลโด้ ที่พิสูจน์ตัวเองไปแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แข้งวัย 37 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัก5เดือน!แฟร์มาเล่นเตรียมผ่าตัดสัปดาห์นี้
    บาร์เซโลน่า น่าจะไม่มี โธมัส แฟร์มาเล่น ให้ใช้งานเกือบครึ่งปีแน่นอนแล้ว เมื่อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ประเทศฟินแลนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • ผี-สิงห์ตาลุก!วารานรับเริ่มเบื่อสำรองชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี คงเตรียมข้อเสนองามๆ แน่ เมื่อ ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด รับเริ่มไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งสำรองกับทัพ "ราชันชุดขาว" แล้ว บอกยังได้โอกาสลงสนามในทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า "ราชันชุดขาว" เสียอีก
  • โด้กดชัย!ราชันบุกยิงบาเซิ่ล1-0ซิวแชมป์กลุ่ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด การันตีการเข้ารอบด้วยฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 1-0 เก็บชัยรวด 5 เกม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 0-1 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: เซนต์ จาค็อบ พาร์ค, (บาเซิ่ล, สวิตเ...
  • เนื้อหอม!ผี-ม้าลายพร้อมแย่งอัลเวสเสริมแนวรับ
    สื่อแดนกระทิงเล่นข่าว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า เนื้อหอมฟุ้ง เพราะจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่ามียอดทีมของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส พร้อมรับเซ้งแบ๊กวัย 31 ปีมาเล่นด้วยทุกเมื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »