ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รู้ความจริง!เฟลป์สแยกทางแฟนสาวเทียมแล้ว

รู้ความจริง!เฟลป์สแยกทางแฟนสาวเทียมแล้ว

Posted 29/11/2014 by siamsport

 

 

เส้นทางรักระหว่าง ไมเคิ่ล เฟลป์ส และ เทย์เลอร์ ลีแอนน์ แชนด์เลอร์ หวานใจรุ่นพี่ ปิดฉากลงแล้ว หลังฝ่ายหญิงเปิดเผยความลับจริงๆ แล้วไม่ใช่หญิงแท้ตามภาพที่เห็น แต่เจ้าตัวยันเรื่องนี้ไม่ใช่สาเหตุของการเลิกรากันแต่อย่างใด

ไมเคิ่ล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำชายชาวสหรัฐอเมริกา ตกเป็นข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่ายุติความสัมพันธ์กับ เทย์เลอร์ ลีแอนน์ แชนด์เลอร์ แฟนสาวที่เพิ่งออกมาเปิดเผยความจริงเมื่อเร็วๆ นี้ว่าเกิดมาโดยมีทั้งอวัยวะเพศชายและหญิงในตัว เรียบร้อยแล้ว

 แชนด์เลอร์ วัย 41 ปี ที่อ้างว่า เฟลป์ส ซึ่งอายุอ่อนกว่าถึง 12 ปี จีบเธอผ่านทางโทรศัพท์ก่อนทั้งคู่นัดเจอกัน ไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุของการเลิกราครั้งนี้ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่เป็นเพราะเธอเปิดเผยเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "เราได้คุยกันเกี่ยวกับความจริงที่ว่า ฉันไม่ต้องการมีพันธะกับใครเว้นแต่มันจะเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง ฉันไม่ได้ขี้เหร่จึงไม่ชอบผู้ชายที่ไม่เข้ามาหาฉัน แต่ฉันต้องการความจริงใจและมันมีความรู้สึกแบบนั้นกับเขา ฉันได้อยู่ในบ้านของเขา 4 ครั้ง เราคุยกันทุกวันและฉันหลับนอนกับเขามากกว่าหนึ่งครั้ง"

ทั้งนี้ แชนเลอร์ เพิ่งเผยความลับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ว่าจริงๆ แล้วเธอเกิดมาเป็นเด็กชายชื่อ เดวิด รอย ฟิตช์ ก่อนมาแปลงเพศตอนเข้าสู่วัยรุ่น โดยทำการบล็อกฮอร์โมนเพศชายและมีการเปลี่ยนชื่อ และในวัยยี่สิบต้นๆ ก็ไปผ่าตัดแก้ไขเพื่อกำจัดอวัยวะเพศชาย โดยอ้างว่าเกิดมาเป็นชายแต่ในนามเท่านั้น แถมความเป็นจริงเธอมีอวัยวะเพศชาย แต่ไม่มีลูกอัณฑะ ขณะที่มีมดลูกเหมือนผู้หญิง แต่ไม่มีรังไข่ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟดเอ็กซ์ปลื้มฟอร์มแจ่มพาสวิสซิวแชมป์เดวิสคัพ
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตชาวสวิส เปิดอก แฮปปี้กับผลงานของตัวเอง หลังพา สวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะ ฝรั่งเศส 3-1 ในรอบชิงดำของศึก เดวิส คัพ 2014 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน ริชาร์ด กาสเก้ต์ นักหวดเลือดน้ำหอมที่พ่าย เฟเดอเรอร์ ยอมรับ "เฟด-เอ็กซ์" เล่นได้ดีมากๆ
  • ศุภวุฒินำทัพ!โต๊ะเล็กหั่นคณิศร-ปัญญาหลุดโผศึก4เส้าที่จีน
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย แบโผ 16 ขุนพลโต๊ะเล็กชุดเตรียมสู้ศึก 4 เส้าที่แดนมังกร วันที่ 3-8 ธ.ค นี้เรียบร้อยแล้ว ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวเก่งนำทัพ โดยหั่น 2 ผู้เล่นอย่าง ปัญญา บัวคำ และ คณิศร ภู่พันธ์ หลุดจากทีม ซึ่งเฮดโค้ชชาวดัตซ์ยันเลือกผู้เล่นที่พร้อมที่สุดแล้ว ขอเน้นทดสอบผู้เล่นหน้าใหม่ หวังก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกของทีมชุดใหญ่ในอนาคต
  • ช็อก!ระเบิดพลีชีพฆ่าแฟนวอลเลย์อัฟกานิสถาน45ราย
    เกิดเรื่องเศร้าในวงการวอลเลย์บอลของประเทศอัฟกานิสถาน หลังเกิดเหตุระเบิดพลีชีพระหว่างทำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ตบลูกยางเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตไปแล้วอย่างน้อย 45 คน
  • 6นับ!ปาเกียวน็อกไม่ลงต้อนอัลเกียรี่พ่ายขาด
    "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยฟิลิปปินส์ ยังคงความยอดเยี่ยม ไล่ต่อยมวยตัวใหญ่กว่าอย่าง คริส อัลเกียรี่ ผู้ท้าชิงจากสหรัฐฯ จนร่วงไปให้กรรมการนับถึง6ครั้ง แต่ก็ยังเอาตัวรอดไปจนหมดยกสุดท้าย แมนนี่ ปาเกียว สามารถเอาชนะคะแนนไปได้อย่างขาดลอย ป้องกันแชมป์เวลดตอร์เวต องค์กรมวยโลกเอาไว้ได้สำเร็จ ในการชกที่สังเวียน เวเนเชียน รีสอร์ต มาเก๊า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »