ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวสุดช้ำ!บาร์ซ่าซัดทดเวลาเฉือนหวิว0-1

ค้างคาวสุดช้ำ!บาร์ซ่าซัดทดเวลาเฉือนหวิว0-1

Posted 01/12/2014 by siamsport

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลายเป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังซัดประตูชัย ในช่วงทดเวลานาทีที่ 94 พาทีมบาร์เซโลน่า บุกมาเฉือนเอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 พร้อมรั้งรองจ่าฝูงต่อไป ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557

บาเลนเซีย 0 - 1 บาร์เซโลน่า


สนาม: เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย)

         "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ได้ตัว ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวเก่งหายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นสำรอง

         ในแดนกลางวาง โรดรีโก้ โมเรโน่, อันเดร โกเมส และ โซฟียาน เฟกูลี่ ทำเกมสนับสนุน อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าตัวเป้าเข้าถล่มประตู

         ทางด้าน "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ต้องขาด อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิคที่เพิ่งหายเจ็บน่อง และ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

         แนวรุกเรียก เนย์มาร์ กลับมาออกสตาร์ทเป็นสามประสานในแดนหน้าร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งทำประตูแรกให้กับบาร์ซ่า ในศึกชปล. กับ อโปเอล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 14 นาที บาร์ซ่า ได้ลุ้นจากจังหวะที่ เนย์มาร์ ไหลขึ้นหน้าให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดไปซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารบาเลนเซีย ปัดออกหลังไปได้

         นาทีต่อมา บาเลนเซีย ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ตะบันด้วยซ้ายจากระยะกว่า 35 หลา แต่ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารบาร์ซ่า ป้องกันไว้ได้

         ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ไอ้ค้างคาว มีลุ้นอีกครั้ง โซฟียาน เฟกูลี่ โยนลูกเตะมุมเข้ามาให้ ดาเนียล ปาเรโฆ่ สอดมายิงด้วยขวาข้ามคานออกไป

         ห้านาทีให้หลัง เจ้าถิ่นได้ลุ้นต่อเนื่อง อันเดร โกเมส เก็บตกบอลได้หน้าเขตโทษก่อนล็อคเข้าซ้ายแล้วสับไกยิงจากหน้าเขตโทษด้านขวาเฉี่ยวโคนเสาไกลออกไป

         ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก บาเลนเซีย น่าจะได้ประตูจากจังหวะที่ โรดริโก้ จ่ายให้ อันเดร โกเมส หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายไปแตะหลบ บราโว่ ได้แล้ว แต่ดันยิงไปเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าผิดหวัง หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที เจ้าบ้านบุกเข้าใส่ทันที อัลบาโร่ เนเกรโด้ ได้โหม่ง แต่โดน มาติเยอ สกัดออกหลังไปได้ทัน

         กระเถิบมานาทีที่ 58 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าบาร์ซ่า ยิงด้วยซ้ายมุมแคบบอลหลุดเสาไป

         สามนาทีต่อมา บาร์ซ่า ได้ลุ้นอีกครั้ง ซัวเรซ ไหลบอลให้กับ ชาบี ยิงด้วยขวาบอลถากเสาออกไป

         ขยับมานาทีที่ 69 บาร์ซ่า น่าจะได้ประตูนำ เมื่อ อัลเวส เปิดบอลสั้นๆในกรอบเขตโทษให้ ซัวเรซ ซัดด้วยขวาจากระยะแค่ 6 หลาเข้าไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

         ท้ายเกมนาทีที่ 78 บาเลนเซีย มีโอกาสเหมือนกัน เมื่อ โฆเซ่ กาย่า พาบอลมาผ่านจากกราบซ้ายเข้ากลาง เลยมาเสาสองให้กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ หวดด้วยซ้ายเต็มแรง เล่นเอา เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารบาร์ซ่า ต้องทิ้งตัวปัดออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

         ช่วงทดเวลา เป็นทางฝั่งทีมเยือนมาได้ประตูชัย เมสซี่ ตักบอลเข้ามาหน้ากรอบประตู เนย์มาร์ ยืนโขกโล่งๆ แต่ไปติด อัลเวส ประตูไอ้ค้างคาว ปัดทิ้งออกมาได้แต่ไม่พ้น บอลมาเข้าทาง บุสเก็ตส์  ซัดด้วยซ้ายเต็มแรงลูกพุ่งเสยใต้คานเข้าไป จบเกม บาร์เซโลน่า บุกมาเฉือนเอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 เก็บสามแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ พร้อมรั้งรองจ่าฝูงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »