ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมีอนาคต?อันแดร์สันซ้อมเข้าตาฟานกัลสั่งเร่งฟิต

ยังมีอนาคต?อันแดร์สันซ้อมเข้าตาฟานกัลสั่งเร่งฟิต

Posted 01/12/2014 by siamsport

 

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตรการขั้นเด็ดขาด ด้วยการสั่งให้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์จอมอาภัพชาวบราซิเลียน ไปฟิตร่างกายให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากยังหวังจะมีอนาคตในทีม "ปีศาจแดง" ต่อไป

ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่ได้ถูก ฟาน กัล เรียกใช้งานอีกเลย ตั้งแต่เป็นตัวสำรองเกมพรีเมียร์ลีกที่ออกไปเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยกุนซือดัตช์อ้างลูกทีมคนนี้มีปัญหาเรื่องความฟิต แต่ล่าสุดเปิดเผยว่าได้เรียกให้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง และ อันแดร์สัน ก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของร่างกายที่ดีขึ้น

"ตอนนี้ อันแดร์สัน กลับมาแล้ว เขาเคยบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ก็ได้ซ้อมกับทีม ผมไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา แต่ช่วง 4 เดือนของผมกับสโมสร เจ้าตัวเจ็บบ่อยไปหน่อย ดังนั้นจึงไม่สามารถตัดสินฝีเท้าของเขา แต่เมื่อกลับมาซ้อม ก็ทำได้ดี แต่ไม่เคยฟิตมากพอ นั่นคือปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ผมไม่สามารถส่ง อันแดร์สัน ลงสนาม เพราะจะต้องฟิตเต็มที่เสียก่อน สำหรับ 3 เดือนแรก มาตรฐานของโค้ชอยู่ที่ความฟิต นั่นคือเรื่องเล็กน้อยในลีกอาชีพ สภาพร่างกายคือสิ่งสำคัญ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าฟิตมากพอ ไม่ใช่แค่หนึ่งวัน แต่เป็นตลอดหลายสัปดาห์"

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อย อันแดร์สัน พ้นทีมในเดือนมกราคมนี้ แต่ไม่อยากยกเลิกสัญญาที่ยังเหลือจนถึงกลางปีหน้า ปัญหาคือไม่มีใครจ่ายค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ให้เขาได้ โดยเฉพาะสโมสรในบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่ามั่นใจเดเคอาขึ้นชั้นโกลมือ1โลก
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จะก้าวขึ้นไปเป็นนายทวารมือ 1 ของโลกได้แน่ในอนาคต ชี้ขนาดอายุน้อยยังทำผลงานได้เยี่ยมสุดๆ มั่นใจพัฒนาฝีมือได้อีกเยอะแน่
  • เอร์เรร่าชี้ผีโชคดีแล้วที่ได้ฟัลเกาล่าตาข่าย
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวปั้นเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้าย เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดได้แน่นอน เพราะนอกจากยิงประตูสุดคมแล้ว ยังเป็นนักเตะใจสู้ สปิริตสูง ซึ่งเป็นคุณสมบัติแบบที่แฟนบอลรัก
  • ขึ้นเป็นใหญ่!วีแกนจีบกิ๊กส์คุมถ้าต้องปลดแม็คคาย
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปคุมทัพ วีแกน แอธเลติก ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หากพวกเขาถูกบีบให้ต้องยกเลิกสัญญากับ มัลกี้ แม็คคาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »