ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบข่าว!สวาดแคทตั้งอุทัยนั่งผจก.ทีมคนใหม่

จบข่าว!สวาดแคทตั้งอุทัยนั่งผจก.ทีมคนใหม่

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

บอร์ดบริหารสโมสร "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ปรับแนวทางในการบริหารทีมใหม่ออกมาแล้ว ด้วยการให้ ประเสริฐ บุญชัยสุข เป็นประธานสโมสร พร้อมกับแต่งตั้ง อุทัย มิ่งขวัญ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ เสียบแทน "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์

"ก่อนหน้านี้ "สวาดแคท" ตกเป็นข่าวเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากที่สามารถเลื่อนชั้นก้าวขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้ในปี 2015 ได้สำเร็จ ด้วยการแต่งตั้ง อุทัย มิ่งขวัญ เข้ามาเป็นผจก.ทีมคนใหม่ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยถึงการเข้ามารับงานนี้ว่า "หลังจากมีการนัดประชุมบอร์ดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้มีมติถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ซึ่งการทำงานหลังจากนี้เราต้องเน้นการสร้างทีมให้ยืนหยัดบนลีกสูงสุดให้ได้"

"เรื่องทิศทางการจัดการทีมก็ชัดเจนแล้ว ปีหน้าเราจะได้ คุณประเสริฐ บุญชัยสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานสโมสร ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นต่างๆ บอร์ดบริหารทำงานอยู่ตลอดเวลา ผมมั่นใจว่าเรามีความพร้อมกับการแข่งขันในปีหน้า"

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงบทบาทของ "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ที่กลายเป็นอดีตผู้จัดการทีม ซึ่ง นายอุทัย มิ่งขวัญ ยืนยันว่า "คุณวัชรพลยังคงทำงานกับสโมสรในบทบาทของบอร์ดบริหารทีม เรายังทำงานร่วมกัน และจะเดินหน้าพาทีมประสบความสำเร็จในฐานะน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ซ้อมเข้มเน้นเกมรับ,แฟนแห่จองบัตรไทยดวลปินส์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ"ช้างศึก"ทีมชาติไทย สั่งกำจัดจุดอ่อนโฟกัสเกมรับยึดสูตรประจัญบาน 4-2-3-1และ4-3-3 บุก "ตากาล็อก" ฟิลิปปินส์ ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ลูกหนัง "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014" วันที่ 6 ธ.ค.นี้ พร้อมเผยล้วงตัวข้อมูลทีมเบอร์ 1 อาเซียนมาอย่างละเอียดแล้ว มั่นใจคว้าชัยในนัดแรกก่อนกลับมาปักหลักฟัดที่ไทยแบบไม่ต้องเหนื่อยมาก ขณะที แฟนบอลไทยฟีเวอร์แห่จองตั๋วไทยทิคเกตเมเจอร์วันเดียวหมื่นกว่าใบเช่นเดียว กับแกรนด์สปอร์ตเพิ่มกำลังการผลิตอีกอื้อซ่าหลังเสื้อเบอร์แข้งดังขาดตลาด
  • OFFICIAL : หักอกสุพรรณ! ชัยนาทเซ็นด่วนคว้า ชนินทร์ เฝ้าตาข่าย
    สาวกนกใหญ่พิฆาตได้เฮดังๆเมื่อสโมสรประกาศคว้าตัวนายด่านมือไวทีมชาติไทยชุดซูซูกิคัพมาร่วมทีมแล้วชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันคว้าตัว ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ ผู้รักษาประตูมือสองทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 อยู่ในเวลานี้มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้
  • OFFICIAL : เสริมคม!สระบุรีเปิดตัวเซ็นบีรัมรายที่6
    ขุนศึกยังขยับเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดจัดการคว้าตัวดิยุฟ บีรัม หัวหอกจากสุพรรณบุรีเข้าสู่ทีมรายที่ 6 ในการขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุด
  • เกราะใหม่มังกร!เสี่ยฟลุ๊คเผยภาพ-คอนเซปต์ชุดแข่งราชบุรีปี2015
    ผจก.ราชบุรีเผยแนวคิดการออกแบบชุดเกราะใหม่ของแข้งราชันมังกรฤดูกาล 2015 โดยเน้นสร้างความแตกต่างจากปีที่ผ่านมาด้วยโทนสีที่สร้างความดุดันมากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »