ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แม่สีดา''ร่ำไห้ชีวิตตกอับลำเค็ญสุดๆ!!ไร้ที่ซุกหัวนอน!!!!

''แม่สีดา''ร่ำไห้ชีวิตตกอับลำเค็ญสุดๆ!!ไร้ที่ซุกหัวนอน!!!!

Posted 02/12/2014 by siamdara


หลังเจอมรสุมชีวิตต้องขึ้นโรงขึ้นศาลบทสรุปล่าสุดวันนี้ (2 ธันวาคม 2557) "แม่สีดา" พัววิมล (อดีตแม่ของดาราผู้ล่วงลับ อ๊อฟ อภิชาติ พัววิมล) ก็เปิดใจในรายการดัง พร้อมร่ำไห้เปิดอกกับสื่อว่าตนดีใจชนะคดีฉ้อโกงทั้ง 3 ศาล ยอมรับชีวิตตกอับกินไข่ประทังชีวิต ไร้คนเข้ามาช่วยเหลือวอนขอโอกาสงานวงการ ถ้าทุกคนเห็นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอมมี่''โต้ปล่อยคลิปสยิว!!ล้างแค้นผัวจ่อบินหา''ฮาเวิร์ด''
    สาวเซ็กซี่ "เอ็มมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ แหวกอกพบสื่อฯแล้ว หลังเจอภาพหลุดหนังอีโรติกไหลย้อนถูกนำมาแชร์สะพัดเน็ตอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวทรงโตออกมายอมรับว่าเป็นผลงานการแสดงหนังอีโรติกกับของตนเองสยามดาราไปแล้วพร้อมรับว่าตนเสียใจมั่กๆที่มีงานชิ้นนี้ย้อนกลับมากระจายเป็นข่าวใหญ่อีก จนนอนร้องให้น้ำตาท่วมอก
  • แก้ม กวินตรา รวมภาพสาวสวยหุ่นแซ่บในลุคเซ็กซี่
    รวมภาพความเซ็กซี่ของ แก้ม กวินตรา นักแสดงสาวหน้าสวย หุ่นน่าเจี๊ยะ ที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ต้องน้ำลายหกติ๋ง ๆ
  • อุต๊ะ!! เทียบ ''แก้ม'' เป็น ''บียอนเซ่''
    เรียกว่าสวยวันสวยคืนเลย สำหรับ "แก้ม" เดอะสตาร์ หรือ "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ตอนนี้ได้ลดความอ้วนจนผอมเพรียว ซึ่งเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์มาแล้ว ว่าโนศัลยกรรม ของแท้แม่ให้มาทั้งน้านน
  • ดูซะ!หน้าสด''ศศิ'' โชว์นักเลงคีบอร์ดจับผิดศัลยกรรมทำนมเพิ่ม
    ถึงจะคว้ารางวัล มาถึง 4 รางวัล และผ่านเข้ารอบใน16คนสุดท้าย ในเวทีการประกวด Miss Earth 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ไม่วาย สาว "ศศิ" ทวีสิน ตัวแทนสาวไทย ยังโดนจับผิด ศัลยกรรมหน้าเพิ่ม ทำนมรอบ2 ซึ่ง มีรอยแผลเป็นชัดบริเวรรักแร้ ทำเอาเหล่านักเลงคีบอร์ด จับผิด วิจารณ์เม้าท์กันสนั่นมือ ว่าดูแข็ง โครงหน้าคล้ายสาวประเภทสอง ได้ผ่านเข้ารอบ 16 คนก็ดีมากแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »