ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโล่ง!เมียยันดิมาเรียเจ็บไม่หนัก

ผีโล่ง!เมียยันดิมาเรียเจ็บไม่หนัก

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ยันสามีมีอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีกเล็กน้อย ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอย่างที่หลายคนคาดไว้แต่อย่างใด และจะใช้เวลาพักฟื้นไม่นานแน่นอน

ฆอร์ลีน่า การ์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า สามีของเธอ มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกขาดเล็กน้อย จากเกมลีกที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อาการเจ็บดังกล่าว ทำให้ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมพบ สโต๊ค ซิตี้ วันอังคารนี้แน่นอน และอาจรวมทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน กับ ลิเวอร์พูล ในอีก 2 นัดถัดไปด้วย อย่างไรก็ตาม การ์โดโซ่ โพสต์ข้อความลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัว เป็นภาษาสเปนว่า สาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องนี้แต่อย่างใด และคาดว่า มิดฟิลด์วัย 26 ปี น่าจะพักราว 2 สัปดาห์เท่านั้น

 "มันเป็นอาการเอ็นฉีกเล็กน้อย" แพนสาวของดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 สโต๊ค ซิตี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งเรียบร้อยหลังเก็บชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เก็บสามแต้มเต็ม รั้งที่ 4 ตามเดิม แต่ทำแต้มไล่จี้ เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 3 ที่แข่งน้อยกว่าเหลือเพียงแต้มเดียว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เฮ4นัดรวด!ผีแดงยังแรงเปิดบ้านคว่ำสโต๊ค2-1
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งเรียบร้อยหลังเก็บชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เก็บสามแต้มเต็ม รั้งที่ 4 ตามเดิม แต่ทำแต้มไล่จี้ เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 3 ที่แข่งน้อยกว่าเหลือเพียงแต้มเดียว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 2 ธันวาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 สโต๊ค ซิตี้...
  • ชิชาริโต้เผยลาผีถ้าไม่การันตีโอกาสลงเล่น
    ทีมชั้นนำทั่วยุโรปหูผึ่ง เมื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าจังโก้ ของ แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า พร้อมพิจารณาย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ตอนหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีหลักค้ำประกันว่าเขาจะได้เล่นสม่ำเสมอ
  • รอลุ้น!บัลเดสเซ็นซบผีม.ค.นี้
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารไร้สังกัด จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่มีการวางแผนที่จะเซ็นสัญญากันมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »