ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มยันไม่เร่งคืนทัพพี่เสือ-อาจรอถึงมีนาคม

ลาห์มยันไม่เร่งคืนทัพพี่เสือ-อาจรอถึงมีนาคม

Posted 04/12/2014 by siamsport

 

รีบไปคงไม่ดี! ฟิลิปป์ ลาห์ม ดาวเด่น บาเยิร์น ชี้จากประสบการณ์ที่เรียนรู้มา การเร่งฟิตเพื่อคืนสนามคงไม่เข้าท่านัก เผยอาจรอถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อปลายฤดูกาลจึงจะกลับมาลงสนามให้กับ "เสือใต้" อีกครั้ง พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามนิ่งนอนใจ เหตุเวลานี้ยังไม่การันตีการสอยแชมป์ลีกสมัย 3 ติดต่อกันแต่อย่างใด

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวว่า จะไม่เร่งรีบในการคืนสนามและอาจรอจนถึงเดือนมีนาคมเพื่อกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตกระหว่างการซ้อม เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สตาร์แนวรับทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 กล่าวผ่าน บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬาในแดนเบียร์ว่า "ผมจะฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเมื่อถึงช่วงสำคัญในตอนท้ายฤดูกาล สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกระดูกสมานดีแค่ไหน มีปัญหาเกี่ยวกับน็อตที่ใช้ยึดหรือไม่ ผมรู้จากประสบการณ์ว่าการกลับคืนสนามเร็วเกินไปเป็นสิ่งที่ไม่เข้าท่านัก"

ขณะเดียวกัน ลาห์ม ยังเตือนเพื่อนร่วมทัพ "เสือใต้" ว่าการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 3 ติดต่อกันยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด โดยระบุว่า "แชมป์ลีกยังไม่ได้ตัดสินแต่อย่างใด แต่ถ้าเรายังเล่นแบบที่สามารถทำได้นี้อย่างต่อเนื่อง บาเยิร์น จะผูกขาดแชมป์แต่เพียงสโมสรเดียวแน่นอน ทั้งความสม่ำเสมอและความหลากหลายของแท็กติก เราไม่เคยรู้สึกแข็งแกร่งและดีเยี่ยมเท่านี้มาก่อนเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนชูโด้,เมสซี่,นอยเออร์เหมาะชิงบัลลงดอร์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อเหมาะสมแล้วที่ 3 สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ มีชื่อลุ้นเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ รอบสุดท้ายในปีนี้ ชูทุกคนต่างทำผลงานสุดยอดตลอดปีที่ผ่านมา
  • มุลเลอร์เซอร์ไพรส์เสือเหลืองเจอวิกฤตในลีก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอวิกฤตในบุนเดสลีกาตอนนี้ แต่มั่นใจคู่แข่งสำคัญจะหลุดพ้นจากสถานการณ์ได้แน่นอน บอกเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ "เสือเหลือง" ทำผลงานในศึกยูฟ่าแ ชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ยอดเยี่ยม แต่ยืนยันเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาของ "เสือใต้" แต่อย่างใด
  • มุลเลอร์ชี้สุดน่าเบื่อหากโด้ได้บัลลงดอร์
    โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนเก่งของ บาเยิร์น ชี้ถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 ไปอีก มันก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากๆ ระบุมีนักเตะคนอื่นที่ควรได้รางวัลในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของ "เสือใต้" พร้อมรับสุดช็อกที่ ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มตกจนหล่นไปเป็นบ๊วยของลีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »