ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!เรือคุยกับเอเยนต์ป็อกบาหาช่องย้ายทีม

ลือหึ่ง!เรือคุยกับเอเยนต์ป็อกบาหาช่องย้ายทีม

Posted 09/12/2014 by siamsport

 

กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว เจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ ได้เจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญของ ยูเวนตุส ในเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 21 ปีแล้ว แถมยังผ่านไปได้ด้วยดีอีกต่างหาก โดย ไรโอล่า เริ่มพูดเรื่องการย้ายทีมกับตัวนักเตะและ "เบียงโคเนรี่" ไปแล้วด้วย

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้นัดพบกับเจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของแข้งวัย 21 ปี ตามรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี

มีการเปิดเผยว่า ไรโอล่า นัดพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา และการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็เป็นไปด้วยดีสุดๆ จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสได้ตัว ป็อกบา มาร่วมทีมมากขึ้น หลังพวกเขาให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมานานแล้ว

ทั้งนี้ ยูเวนตุส จะไม่ยอมปล่อยอดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมง่ายๆ แน่ หลังเพิ่งจับเขาต่อสัญญายาวจนถึงปี 2019 และยังทำให้ ป็อกบา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็น 5 อันดับแรกของลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีด้วย ซึ่งหากทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ อยากได้ดาวเตะเลือดน้ำหอมไปร่วมทีม พวกเขาก็ต้องทุ่มเงินสูงถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,025 ล้านบาท) ตามที่ "เบียงโคเนรี่" ตั้งค่าหัวสมบัติล้ำค่าของทีมเอาไว้เลยทีเดียว

รายงานเสริมว่า การย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ ไรโอล่า ก็เริ่มเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ ป็อกบา และกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่งในแผงกลาง หลังจากที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ฟอร์มตกลงไป ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็เป็นเพียงแค่แข้งที่ยืมมาจาก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!เรือใบเปิดตัวอะคาเดมี่แล้ว
    แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวอะคาเดมี่ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว โดยสถานที่นี้มีเป้าหมายหลักอยู่ที่การสร้างนักเตะเยาวชนขึ้นมาสู่ทีม หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ค่อยมีนักเตะท้องถิ่นมากเท่าที่ควร
  • ปืนชนฮัลล์,เรือ-หงส์-สิงห์-ผีเบาเอฟเอคัพรอบ3
    ผลจับสลาก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาแล้ว โดยที่น่าสนใจคือ อาร์เซน่อล กับ ฮัลล์ ที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังเพิ่งดวลกันมาในรอบชิงชนะเลิศของรายการนี้เมื่อฤดูกาลก่อน ส่วนทีมใหญ่ทีมอื่นๆ อย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด งานเบาหวิว
  • ผมนี่เก็บกระเป๋าเลย! นาสรีรับพร้อมย้ายออกหากเรือไม่ต้องการ
    หลังจากสถานการณ์ในเวทีแชมเปียนส์ลีกย่ำแย่ มิดฟิลด์ทัพเรือใบยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะออกจากทีมทันที หากต้นสังกัดไม่ต้องการเขาอีก
  • พี่เสือเล็งซิวโบนุชชี่เสริมแนวรับ
    สื่อเลี่ยนเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในแผงแนวรับ ล่าสุด เตรียมกระชาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังตัวเก่ง ยูเวนตุส หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ชื่นชอบผลงานของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »