ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เฮย์ส'' โหดเกินห้ามใจ ฉายฆ่าเมียตัวเองผ่านเน็ต นักมวยดังได้เห็นแบบสด

''เฮย์ส'' โหดเกินห้ามใจ ฉายฆ่าเมียตัวเองผ่านเน็ต นักมวยดังได้เห็นแบบสด

Posted 11/12/2014 by siamdara


ถือได้ว่า เอิร์ล เฮย์ส แร็พเปอร์หนุ่มคนดังโหดไม่น้อย เพราะนอกจากเขาจะลั่นไกใส่ สเตฟานี่ โมสลี่ย์ เมียของตัวเองจนถึงแก่ความตายแล้วนั้น เขายังฆ่าตัวตายตามด้วย แถมทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในสภาพที่เขาถ่ายให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักมวยชาวอเมริกันที่เป็นเพื่อนซี้ของตัวเองได้เห็นแบบสดๆ!


เชื่อกันว่า เฮย์ส โมโหสุดขีดที่โมสลี่ย์ มีข่าวเรื่องแอบไปคบกับชายอื่น เขาจึงระบายอารมณ์ด้วยการเอาปืนมายิงเธอแบบไร้เยื่อใย ก่อนที่หลังจากนั้นเขาจะตัดสินใจตายตามเธอไปด้วยการใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงฆ่าตัวตาย


ความโหดของเฮย์ส ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะเขาติดต่อไปหาเมย์เวทเธอร์ ผ่านทางเฟซไทม์ โปรแกรมแชตแบบเห็นภาพของแอปเปิล บริษัทด้านธุรกิจคอมพิวเตอร์ยักษ์ใหญ่ แล้วบอกเองเลยว่าเขากำลังจะฆ่าเมียด้วยน้ำมือของตัวเอง


แน่นอนว่า เมย์เวทเธอร์ ตกใจสุดๆ ทันทีที่ได้ยิน และพยายามเกลี้ยกล่อมให้เพื่อนของเขาเปลี่ยนใจ แต่เฮย์ส ไม่สนใจ ทำตามแผนเดิม ซึ่งแหล่งข่าวเผยกับทีเอ็มซี สื่อชื่อดังว่า กำปั้นไร้พ่ายวัย 37 ปี กำลังช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ


''ฟลอยด์ จะไม่พูดว่าเขาเห็นเหตุการณ์มากแค่ไหน แต่เขายอมรับว่าตัวเองเป็นพยานและได้ยินทุกอย่าง ฟลอยด์ กำลังช็อกสุดๆ และมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรับมือกับความจริงที่ว่าเขาได้เห็นการฆาตกรรมและการฆ่าตัวตายที่น่าหวาดกลัว'' วงในระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่''เปิดตัวแมกกาซีนดัง
    "กุสุมา ไชยพร" บรรณาธิการบริหารและผู้พิมพ์ผู้โฆษณา และอาลี ซีอานี กรรมการบริหาร บริษัท แมส คอนเนค จำกัด ผู้นำเข้าและผลิต นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) และนิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ (L'Optimum Thailand)ต่อยอดความสำเร็จผงาดในวงการสิ่งพิมพ์ นำเข้าและผลิตนิตยสาร WOW (World of Watches) ราย 3 เดือน นิตยสารสำหรับผู้มีใจรักนาฬิกา ร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์ เนรมิต โครงการ 185 ราชดำริ โดย ไรมอนแลนด์ จัดปาร์ตี้เปิดตัวอย่างเรียบหรูสุดประทับใจ
  • นุ่งสั้นแก้มก้นปลิ้น!!''ชิชา''จะเฝ้าระวัง!!แต่ด้อนท์วอรี่จ้า
    ความรักหวานเวอร์ประสาคู่รักต่างวัยข้าวใหม่ปลามัน อ๊ะ! แต่ในขณะเดียวกัน นางเอกสาวใสวัยสะรุ่น "คิทตี้"ชิชา อมาตยกุล ที่ในวันนี้ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร"รับแซ่บ my boss"ก็มีบ่นแกมเม้าท์ว่าพ่อ"ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล ยอดขมองอิ่มดื้อตัวปั่นจักรยานหักโหม กรุงเทพ-เชียงใหม่ เวลาบ่นต้าร์ไม่ค่อยฟัง ชอบลืมทานยาต้องคอยเตือน
  • ชัดเจนจบนะ''มะลิ''โต้ไม่ใช่มือที่สามทำ''กึ้ง-จ๋า''ล่มรัก
    สงกะสัยดวงถูกโฉลกกันข่าวมือที่สามม้าง ในอดีตนางแบบสาว "มะลิ" หรือ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เคยตกเป็นข่าวมือที่สามของ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับ "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์
  • อย่างแซ้บ แซ่บบบบบบ ''ลำยอง''ร้องไป ลอกคราบไป!!
    เก็บตกขอบเวทีงานเลี้ยงเอเย่น" เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015 "ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 2557) โอว์แม่เจ้า ดาวรุ่งลูกทุ่งสาว "ลำยอง" หนองหินห่าวแฝดคนละฝากับลูกทุ่งสาว"หญิงลี" ศรีจุมพล ร้องเล่นเต้นสะเด่าทำเอาคนที่มาร่วมงานซาบซ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »