ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยักษ์ใหญ่แห้ว!ลิคท์สไตเนอร์ใกล้ต่อสัญญาม้าลาย

ยักษ์ใหญ่แห้ว!ลิคท์สไตเนอร์ใกล้ต่อสัญญาม้าลาย

Posted 11/12/2014 by siamsport


เผย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กสวิตเซอร์แลนด์ ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ถึงปี 2017 หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้ แบ็กขวาจอมบุกแดนนาฬิกา จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ก็ตาม

สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีม "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 สมัยหลังสุด ใกล้จะยุติปัญหาคาราคาซังเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับทีม "ม้าลาย" จากของเดิมที่จะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้ หลังรายงานข่าวล่าสุดเผยว่า แบ็กขวาชาวสวิตเซอร์แลนด์ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดได้แล้ว

สัญญาฉบับเดิมของ ฟูลแบ็กแดนนาฬิกา กับ ยูเวนตุส จะหมดลงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมชั้นนำในยุโรป รวมไปถึง อาร์เซน่อล, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในขณะที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเขากำลังยืดเยื้อ

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงของ อิตาลี รายงานว่า อดีตดาวเตะ ลาซิโอ ใกล้ที่จะต่อสัญญาค้าแข้งกับ ยอดทีมเมืองตูริน โดยระบุว่า เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของนักเตะ ได้เข้าพบกับผู้บริหารของ ยูเวนตุส แล้ว และแม้ทั้งสองฝั่งจะตกลงกันไม่ได้ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ลิคท์สไตเนอร์ จะจรดปากกาขยายสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »