ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยันคางาวะจะกลับมาท็อปฟอร์มแน่นอน

คล็อปป์ยันคางาวะจะกลับมาท็อปฟอร์มแน่นอน

Posted 12/12/2014 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย ยังมีความมั่นใจในตัว ชินจิ คางาวะ ดาวเตะลูกพระอาทิตย์ เต็มเปี่ยมเหมือนเดิม แม้ยอมรับว่า ศิษย์รักที่ไปดึงกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกหดหายไปมาก แต่ชี้เป็นนักเตะพรสวรรค์ ที่แม้ฟอร์มตก แต่ความสามารถก็ไม่ได้หายสาบสูญไปไหน รอแค่เวลากลับมาเล่นให้ได้เหมือนเดิมเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษใหญ่ของเยอรมัน เผยว่าเขามีความเชื่อมั่นในตัว ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร เต็มเปี่ยม ว่าจะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง ในเร็วๆ นี้แน่นอน หลังจากยังเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่อยู่กับทีมครั้งแรกไม่ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

คางาวะ ถูกขายให้ ยูไนเต็ด แต่เล่นได้แค่ 2 ปี ก็ต้องระเห็จกลับมา เมื่อทีมมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คนที่ซื้อเขา มาเป็น เดวิด มอยส์ และปีนี้กับ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ถึงกระนั้น ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ยังเล่นไม่ถึงระดับเดิม ประจวบเหมาะกับ "เสือเหลือง" มีฟอร์มช่วงออกสตาร์ตซีซั่นที่ย่ำแย่พอดีด้วย

อย่างไรก็ดี คล็อปป์ บอกว่าเขายังมีความเชื่อมั่นในตัวของ คางาวะ โดยเฉพาะหากดูจากฟอร์มในครึ่งหลังของเขาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกับ อันเดอร์เลชท์ 1-1 เมื่อวันอังคาร โดยกล่าวว่า "ชินจิ ไม่ได้เป็นพวกเกมรับอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้ซื้อเขามาเล่นเซนเตอร์แบ๊ก เขากลับมาเล่นกับเรา จากสถานการณ์ที่ไม่สวยงามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเริ่มต้นดีตอนกลับมา แต่ตอนนี้เขาไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"มันเป็นไปได้อยู่แล้วที่คุณอาจจะหายไปสักพัก นักเตะหลายคนกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีในเวลารวดเร็ว ผมหมายถึงฟอร์มของ คางาวะ ในเกมครึ่งแรกกับ อันเดอร์เลชท์ ไม่ดี แต่เขาเล่นดีในครึ่งหลัง มันเป็นเรื่องการสร้าง และพัฒนาคุณภาพของเราแบบเป็นทีมในการซ้อมตลอดช่วงเวลา 2 สัปดาห์ข้างหน้า แต่ คางาวะ เป็นคนที่มีทักษะน่าทึ่ง มันไม่ได้หายไปไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัตซ์เค่มั่นรั้งรอยส์อยู่เสือเหลืองต่อได้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ พวกเขามั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะโน้มน้าวใจให้ มาร์โค รอยส์ ปีกคนสำคัญอยู่กับทีมต่อไปได้ เผย แข้งวัย 25 ปี รักทั้ง "เสือเหลือง" และเมืองดอร์ทมุนด์สุดๆ
  • ฮอฟเฟนไฮม์สถิติข่ม,แฟร้งค์เฟิร์ตลุ้นชัยต่อ
    ฮอฟเฟนไฮม์ แม้จะพกสถิติเหนือ แฟร้งค์เฟิร์ต ยามเมื่อพบกัน แต่ผลงานในลีกล่าสุดออกแนวย่ำแย่ ขณะที่ แฟร้งค์เฟิร์ต ผู้มาเยือนเก็บชัยได้ต่อเนื่องและลุ้นคว้าสามแต้มกลับบ้านอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 12 ธ.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์เผยไวเดนเฟลเลอร์โดนดร็อปจนถึงปีใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายด่านจอมเก๋า ต้องเป็นตัวสำรองไปจนจบปีนี้ แต่ระบุเขาจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งพอเข้าสู่ปี 2015 พร้อมชี้การที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่, ชินจิ คางาวะ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน 3 แนวรุกตัวความหวังของ "เสือเหลือง" ฟอร์มตกลงบ้างในพักหลัง ไม่ใช่ปัญหาที่รุนแรงเลย
  • ไร้ที่ติ! ผอ.เสือใต้เชื่อนอยเออร์ต้องได้บัลลงดอร์ปีนี้
    ผู้อำนวยการกีฬาของเสือใต้ เชื่อว่านายทวารมือหนึ่งของทีมเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ และเชื่อว่าการเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกจะช่วยให้เขาคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของฟีฟ่ามาครองในปีนี้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่ามานูเอล นอยเออร์เป็นผู้รักษาประตูที่เพอร์เฟคต์ และสมควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้มาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »