ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เนดเวดสุดมั่นยูเว่ชนะได้ทุกทีมในชปล.

เนดเวดสุดมั่นยูเว่ชนะได้ทุกทีมในชปล.

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

พาเวล เนดเวด บิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ยันไม่กลัวคู่แข่งหน้าไหนทั้งนั้นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มั่นใจ "เบียงโคเนรี่" แกร่งพอล้มได้ทุกทีม

พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดมีศักยภาพและแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะได้ทั้ง 15 ทีมที่เหลือใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

"ม้าลาย" ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ถ้วยบิ๊กเอียร์ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด รองแชมป์ซีซั่นก่อน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจบอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ ทำให้มีโอกาสจับสลากเจอบรรดาขาใหญ่ของทวีปทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โมนาโก และ เอฟซี ปอร์โต้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ เนดเวด ก็มั่นใจว่า ยูเว่ สามารถสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้แน่ ไม่ว่าผลการประกบคู่ในวันจันทร์ที่ 15 ธ.ค.นี้ จะต้องเจอใครก็ตาม

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวผ่าน ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อแดนรองเท้าบู๊ตว่า "ผมมีความสุขมากที่เราผ่านเข้ารอบ เด็กชุดนี้ทำได้ดีมากจริงๆ ผมขอแสดงความยินดีกับพวกเขาและทีมสตาฟฟ์ด้วย การผ่านเข้ารอบคือเป้าหมายหลักของเรา เด็กชุดนี้ทำให้ผมมั่นใจในความแข็งแกร่งของทีมเรา ผมมั่นใจว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก"

 "เราต้องพร้อมเมื่อถึงเดือนกุมภาพันธ์ เพราะเราต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แน่นอนว่า มีอยู่ 3-4 ทีมที่ดูเหนือกว่าและมีโอกาสมากกว่าตามหน้าเสื่อ แต่ผมมั่นใจว่า ยูเวนตุส สามารถเอาชนะได้ทุกทีม" เนดเวด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิชต์สไตเนอร์เชื่อเยือนลาซามพ์ไม่ง่าย
    สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ยอดแบ็กขวา ยูเวนตุส กำชับเพื่อนๆ ห้ามประมาทเด็ดขาดสำหรับเกมดวลกับ ซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์นี้ ชู "ลา ซามพ์" เป็นทีมที่แกร่งทุกตำแหน่ง แถมมีกุนซือที่เก่งมากๆ ด้วย
  • เรือพร้อมทุ่ม40ล้านป.ซิวป็อกบาเสริมแดนกลาง
    สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นเต็งหนึ่งกระชากตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส มาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังพร้อมทุ่มเงินก้อนโตราว 40 ล้านปอนด์ และเดินหน้าคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้านักเตะแล้ว
  • ยูเว่เต็งคว้ามอนโตย่าเสริมแนวรับ
    สื่อเมืองมะกะโรนีชี้ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กชาวสเปน เข้ามาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมชิ่งหนี บาร์เซโลน่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เหตุไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งกับทีมมากนัก คาดค่าตัวอยู่ที่ 4-5 ล้านยูโร
  • ยักษ์ใหญ่แห้ว!ลิคท์สไตเนอร์ใกล้ต่อสัญญาม้าลาย
    เผย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กสวิตเซอร์แลนด์ ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ถึงปี 2017 หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้ แบ็กขวาจอมบุกแดนนาฬิกา จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »