ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรือพร้อมทุ่ม40ล้านป.ซิวป็อกบาเสริมแดนกลาง

เรือพร้อมทุ่ม40ล้านป.ซิวป็อกบาเสริมแดนกลาง

Posted 12/12/2014 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นเต็งหนึ่งกระชากตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส มาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังพร้อมทุ่มเงินก้อนโตราว 40 ล้านปอนด์ และเดินหน้าคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้านักเตะแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะดึงตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลัง "เรือใบสีฟ้า" เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เพื่อคว้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 21 ปี เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย" ออกไปอีก 5 ปี หรือจนถึงปี 2019 พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่อหลายสำนักในแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ป็อกบา ได้มีการนัดพบกับตัวแทนของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการซื้อขายครั้งนี้ และล่าสุด รายงานระบุว่า การบรรลุข้อตกลงระหว่าง 2 ฝ่ายใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว แต่เชื่อว่า "เจ้าม้าลาย" คงต้องการค่าตัวมากกว่านี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เต็งคว้ามอนโตย่าเสริมแนวรับ
    สื่อเมืองมะกะโรนีชี้ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กชาวสเปน เข้ามาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมชิ่งหนี บาร์เซโลน่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เหตุไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งกับทีมมากนัก คาดค่าตัวอยู่ที่ 4-5 ล้านยูโร
  • ยักษ์ใหญ่แห้ว!ลิคท์สไตเนอร์ใกล้ต่อสัญญาม้าลาย
    เผย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กสวิตเซอร์แลนด์ ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ถึงปี 2017 หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้ แบ็กขวาจอมบุกแดนนาฬิกา จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ก็ตาม
  • สรุปทีมผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายศึกชปล.
    สรุปทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2014-15
  • เตฟเผยชปล.ของยูเว่เพิ่งเริ่มหลังเข้ารอบ16ทีม
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ชี้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ "ม้าลาย" เพิ่งเริ่มขึ้น หลังเจ๊ากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอังคาร พร้อมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จ พร้อมเผยตนไม่ได้คาดหวังว่าจะเจอกับใครเป็นพิเศษในรอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »