ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เต็งคว้ามอนโตย่าเสริมแนวรับ

ยูเว่เต็งคว้ามอนโตย่าเสริมแนวรับ

Posted 12/12/2014 by siamsport


สื่อเมืองมะกะโรนีชี้ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กชาวสเปน เข้ามาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมชิ่งหนี บาร์เซโลน่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เหตุไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งกับทีมมากนัก คาดค่าตัวอยู่ที่ 4-5 ล้านยูโร

มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า โดยมี ยูเวนตุส ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นตัวเต็งที่จะได้มาเสริมทัพ จากการรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กวัย 23 ปี ลงสนามให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียง 1 นัด เท่านั้นในเกมลีกฤดูกาลนี้ รวมทั้งไม่มีรายชื่อในเกมล่าสุดที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 10 ธันวาคม แม้ว่า ดานี่ อัลเวส กองหลังทีมชาติบราซิล จะลงเล่นไม่ได้เพราะติดโทษแบนก็ตาม อีกทั้งเอเยนต์ส่วนตัวของ มอนโตย่า ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักเตะในความดูแลเตรียมแยกทางกับ "อาซูลกราน่า"

 รายงานระบุว่า มอนโตย่า อาจย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" และคาดว่าจะได้เป็นแบ็กขวาตัวจริงให้ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ด้วย โดยมีความเป็นไปได้ที่ "เบียงโคเนรี่" เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้านักเตะด้วยค่าตัวราว 4-5 ล้านยูโร (ประมาณ 180-225 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »