ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพนเค้ก’ย้ำชัด ยังไม่พร้อมแต่ง!! ขอลุยงานบันเทิง

‘แพนเค้ก’ย้ำชัด ยังไม่พร้อมแต่ง!! ขอลุยงานบันเทิง

Posted 12/12/2014 by สยามบันเทิง

 


ช่วงนี้ถ้าสังเกตในอินสตาแกรมของนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ จะเห็นลงคลิป ลงรูปออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ ซึ่งพักหลังมานี้ สาวแพนเค้ก ดูหุ่นเฟิร์มมากขึ้น ผอมลง เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว แพนเค้ก และถูกทักว่าผอมลง เจ้าตัวเลยตอบกลับผู้สื่อข่าวมาว่า

 
“ผอมลงเหรอคะ เดินทางมั้งคะ แล้วก็ออกกำลังกายปกติค่ะ เหมือนเดิมนะ พยายามออกกำลังกายให้ต่อเนื่องมากกว่า ก็ไม่ได้หักโหมอะไรนะ ปกติ ออกมาได้สักระยะหนึ่งแล้วแหละ ถ้าเห็นว่าผอมลงชัดขนาดนี้จะเลิกออกเลยดีมั้ยเนี่ย (หัวเราะ)”

 
ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณี ปลา ฟินาเล่ ผู้บริหารธุรกิจเวดดิ้ง สตูดิโอชื่อดัง ลงภาพ แล้วเขียนข้อความประมาณว่ามีดาราสาวกำลังจะแต่งงาน ซึ่งคนก็มองว่าเป็น แพนเค้ก หรือเปล่า ซึ่งนางเอกสาวรีบแจงทันทีว่า


“คิดว่าไม่นะคะ จริงๆ แล้วมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ปลามา น่ารักมากๆ ก็คงได้เป็นการถ่ายหนังสือมากกว่าค่ะ เราร่วมงานกันครั้งล่าสุดนานมาแล้ว แต่เร็วๆ นี้ก็กำลังจะได้ร่วมงานกันอีก (กังวลมั้ยที่มีคนมองว่าเป็นเรา) ไม่เลยค่ะ ปกติทำงานถ่ายแบบเยอะมาก แต่เท่าที่นักข่าวเอารูปให้ดูก็ไม่ใช่เราแล้ว แต่รูปสวยมากค่ะ (อัพเดทเรื่องงานแต่งหน่อย) เหมือนเดิมค่ะ ถามมาก็จะได้คำตอบแบบเดิม เราก็เกรงใจพี่ๆ มาถามก็ยังตอบเหมือนเดิมเนอะ ยังเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ก็ทำอะไรหลากหลายอย่างอยู่ ทั้งงาน ทั้งเรียน แล้วก็เวิร์คช็อปละคร”

 
นอกจากนี้ยังถามถึงกระแสข่าวที่ว่า แพนเค้ก ไม่ได้ไปถ่ายปฏิทินช่อง 7 เพราะเซ็นสัญญาปีต่อปี ซึ่งสาวแพนเค้กก็เผยต่อว่า

 
“ก็ได้ถ่ายนะคะ ตอนแรกที่จะไม่ได้ถ่ายเพราะคิวถ่ายไม่ตรงวันกัน มีเดินทางช่วงนั้นด้วย แต่พี่ๆ เขาให้มาถ่ายก่อนล่วงหน้า ตอนนี้ก็ถ่ายเรียบร้อยแล้ว (ตอนแรกที่วางตัวไว้คือมีเราถ่ายด้วยแน่นอนใช่ไหม) ไม่รู้เหมือนกัน แต่พี่ๆ เขาก็โทรมา ตอนแรกคิวไม่ได้ เขาก็ขยับให้ค่ะ (สยบข่าวว่าเราไม่ยอมเซ็นสัญญากับทางช่องไหม) ปกตินะคะ ปีที่แล้วก็ถ่าย ปีนี้ก็คิดว่าคงไม่ติดอะไร ยังไงเราอยู่ช่อง 7 ยังไงก็ถ่ายแน่นอน ไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาว่าจะไม่ได้ถ่ายเลยค่ะ ยืนยันว่ายังอยู่ ยังมีละครอยู่”

 
สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามว่า สัญญาที่จะหมดลงกลางปีหน้าได้คุยกับผู้ใหญ่หรือยัง ซึ่งนางเอกสาวกล่าวทิ้งท้ายว่า “ยังไม่ได้คุย ตอนนี้มีละครที่ยังถ่ายอยู่ แล้วยังไม่ได้ออนแอร์ ยังทำงานด้วยกันปกติยังไม่ได้ไปไหนแน่นอนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แคท’เปิดใจ สุขชีวิตโสด ไม่หวั่นขึ้นคาน
    ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกนักร้องสาวหุ่นสวย “แคท” แคทรียา อิงลิช โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีความสุขกับชีวิตโสด และทำงานที่รัก แค่นี้ก็สุขที่สุดแล้ว
  • ‘กระแต’ ตื่นเต้น เตรียมงานวิวาห์ แอบลุ้นข้ามปี
    เตรียมงานวิวาห์อลังการข้ามปี สำหรับนางร้ายสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับหวานใจ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่งให้ฟังว่า
  • จะจะ''แพนเค้ก''เอาอยู๊ทุกเพศทุกวัย
    ดูมั้ยยยยดู เก็บตกจากงาน" เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015" ปาร์ตี้ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ ที่มีนางเอกเรื่องราวดีดี "เเพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมสร้างสีสันอัลลิมิเต็ด ทำเอาน้ำหมาก เอ๊ย!น้ำลายกระจายยยย เมื่อสาว"แพนเค้ก"วาดลวดลายร้องเพลง กระชับใจคนที่มาในงาน ไม่ว่าเด็ก หรือ สูงวัย"เเพน"ไม่ธรรมดา เอาอยู่หมดล่ะค่าาา
  • มารี เนื้อหอม ค่ายเล็กค่ายใหญ่ รุมทึ้ง อยากดึงร่วมงาน!!
    ตั้งแต่ผันมาเป็นนักแสดงอิสระ ตัดขาดกับการเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 อย่างถาวร นักแสดงสาวลูกครึ่งอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ก็ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊าจนออกนอกหน้า เพราะตอนนี้ไม่ต้องมีใครหน้าไหนมาคอยบังคับหรือตั้งกฎเกณฑ์อะไรให้รู้สึกลำบากใจอีกต่อไป เพราะจะหันไปทำตัวติดกับหวานใจไฮโซอย่างโชแปงก็ไม่มีใครว่า เพราะนางไม่ได้มีพันธะติดสัญญากับค่ายไหนเป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »