ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์เร้าเจิดระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรังผี

ซูเนสส์เร้าเจิดระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรังผี

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

พี่เชื่อไอ้น้องทำได้! แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในยอดแข้งเท่าที่ทีมรักเคยมีมา ชี้แข้งรุ่นน้องยังคงมีอิทธิพลสำคัญต่อต้นสังกัดแม้วัยล่วงเลยเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแล้วก็ตาม เร้า "สตีวี่จี" งัดฟอร์มเทพออกมาในเกมบุกรัง "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้ให้ได้

 แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ให้ยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาให้ได้ ในเกมลีกที่ต้องบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 14 ธ.ค.นี้

ตำนานกองกลาง "เร้ด แมชชีน" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อชั้นนำในแดนผู้ดีว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นผู้เล่นที่พิเศษอย่างยิ่งที่ ลิเวอร์พูล มีและเขาเป็นแบบนั้นมาตลอดช่วง 10 ปีหลัง และครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขายิงประตูสำคัญได้ในเกมใหญ่ให้กับทีม แม้จะอายุ 34 ปีแล้วแต่คุณคงไม่อาจเถียงได้ว่าเขายังคงมีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อทีมอยู่"

"ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้และเขาต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ว่าจะเป็นการยิงฟรีคิก, การผ่านบอลอันเฉียบคม หรือการซัดไกลจากระยะ 25 หลาของเขาก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องการใครบางคนที่จะมากกระตุ้นซีซั่นของพวกเขาและคือคนที่ใกล้เคียงที่สุดที่จะสามารถทำเรื่องนั้นได้" ซูเนสส์ ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 9 ของตาราง โดยมี 21 คะแนน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 3 มี 28 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 15 นัดเท่ากัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมโรงแดงเดือด! 'ผีแดง' หรือ 'หงส์แดง' จะคว้าชัย?
    กลับมาอีกครั้งสำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหยุดโลก คู่ระหว่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาล อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยในวันอาทิตย์นี้จะเป็นศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล 2014-2015 ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ก่อน ห้ามพลาด!...
  • อิลแทร็ปเชื่อเกรียนโอ้กำลังทำลายตัวเอง
    โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือมากประสบการณ์ชาวอิตาลี เผยศักยภาพของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียน ลิเวอร์พูล กำลังถูกเจ้าตัวทำลายไปเรื่อยๆ หลังฟอร์มสุดกาก นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม "หงส์แดง" พร้อมยัน อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน จะรู้ซึ้ง และเสียใจเมื่อตอนแขวนเกือกไปแล้ว
  • ชาบีชี้เจิดคุณสมบัติครบเป็นนักเตะบาร์ซ่าได้
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชื่นชม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเล่นให้ "บาร์ซ่า" ได้ พร้อมยกย่องเป็นมิดฟิลด์อังกฤษฝีเท้าเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งเท่าที่เคยพบมาในเกมลูกหนัง
  • อุ๊ตะ!คีนใจพระเซ็นชื่อให้แฟนหงส์พร้อมคำขวัญ
    สงสัยจะเป็นมิตรกับทุกทีมยกเว้นทีมเก่าซะแล้ว?! เหลือเชื่อ...รอย คีน ตำนานแข้งขาโหดยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ใจกว้างอย่างกับพ่อพระ ตวัดปากกาเซ็นชื่อในหนังสือตัวเองมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสแด่แฟนบอล "หงส์แดง" ยังไม่พอ ยังทำเก๋เขียนคำขวัญประจำถิ่น แอนฟิลด์ "ยูลล์ เนฟเวอร์ วอล์ค อะโลน" ให้อีกต่างหาก!!! ทำเอา "เดอะ ค็อป" ปลื้มไม่หุบ หยิบรูปมาโพสต์โชว์กระหึ่มโลกออนไลน์ไปเลยเชียว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »