ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮสกี้แนะหงส์แดงควรให้เวลาบีอาร์ยาวๆ

เฮสกี้แนะหงส์แดงควรให้เวลาบีอาร์ยาวๆ

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

เอมิล เฮสกี้ อดีตหัวหอกจอมถึก ลิเวอร์พูล คิดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ควรได้รับโอกาสทำทีมในระยะยาว หลังมีข่าวลือเล็ดลอดมาว่า เขากำลังจะโดนเด้งในไม่ช้านี้ เนื่องจากทำทีมตกต่ำมีผลงานสุดห่วย พร้อมยันผู้เล่นหน้าใหม่ที่ "บีอาร์" ซื้อเข้ามาต้องใช้เวลาปรับตัว

 เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าต้นสังกัดเก่าของเขาควรให้เวลาทำงานแก่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆในถิ่นแอนฟิลด์ หลังมีข่าวลือหลุดมาว่ากลุ่มเจ้าของทีมชาวอเมริกาของ "หงส์แดง" กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงกุนซือใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน

 ร็อดเจอร์ส ได้รับรางวัลด้วยสัญญาฉบับใหม่ หลังจากนำ ยอดทีมเมืองเมอร์ซี่ไซด์ จบอันดับ 2 ในลีก โดยแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างเฉียดฉิวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามทีมของเขาทำผลงานย่ำแย่ แบบหน้ามือเป็นหลังมือในซีซั่นนี้ ทั้งที่ อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ ใช้เม็ดเงินไปกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 บาท) ซื้อผู้เล่นเข้ามาหม่ถึง 9 คนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฮสกี้ กล่าวว่า "ผมไม่คิดแบบนั้นนะ (ควรปลด ร็อดเจอร์ส) เขาควรได้เวลาทำงานระยะยาว เมื่อปีที่แล้วมันเป็นปรากฏการณ์แบบก้าวกระโดด และทุกคนกำลังมองที่ซีซั่นนี้ว่าเป็นการเดินถอยหลัง แต่เขายังต้องพยายามเค้นเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากผู้เล่นใหม่ ซึ่งปกติแล้วมันจะใช้เวลาเป็นปีๆ กว่าพวกเขาจะคุ้นเคยกับพรีเมียร์ลีก"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 9 ของตาราง และการกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาในรอบ 5 ปีได้จบลงแล้ว หลังตกรอบแบ่งกลุ่ม เพราะทำได้เพียงเสมอ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมแกร่งจากสวิตเซอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเนสส์เร้าเจิดระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรังผี
    พี่เชื่อไอ้น้องทำได้! แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในยอดแข้งเท่าที่ทีมรักเคยมีมา ชี้แข้งรุ่นน้องยังคงมีอิทธิพลสำคัญต่อต้นสังกัดแม้วัยล่วงเลยเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแล้วก็ตาม เร้า "สตีวี่จี" งัดฟอร์มเทพออกมาในเกมบุกรัง "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • โหมโรงแดงเดือด! 'ผีแดง' หรือ 'หงส์แดง' จะคว้าชัย?
    กลับมาอีกครั้งสำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหยุดโลก คู่ระหว่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาล อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยในวันอาทิตย์นี้จะเป็นศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล 2014-2015 ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ก่อน ห้ามพลาด!...
  • อิลแทร็ปเชื่อเกรียนโอ้กำลังทำลายตัวเอง
    โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือมากประสบการณ์ชาวอิตาลี เผยศักยภาพของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียน ลิเวอร์พูล กำลังถูกเจ้าตัวทำลายไปเรื่อยๆ หลังฟอร์มสุดกาก นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม "หงส์แดง" พร้อมยัน อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน จะรู้ซึ้ง และเสียใจเมื่อตอนแขวนเกือกไปแล้ว
  • ชาบีชี้เจิดคุณสมบัติครบเป็นนักเตะบาร์ซ่าได้
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชื่นชม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเล่นให้ "บาร์ซ่า" ได้ พร้อมยกย่องเป็นมิดฟิลด์อังกฤษฝีเท้าเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งเท่าที่เคยพบมาในเกมลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »