ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลือกยาก!ซิโก้ชั่งใจใช้"เมสซี่เจ"หรือ"AK9"ค้ำหอกยิงเสือเหลือง

เลือกยาก!ซิโก้ชั่งใจใช้"เมสซี่เจ"หรือ"AK9"ค้ำหอกยิงเสือเหลือง

Posted 13/12/2014 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกรับยังไม่แน่ใจว่าจะใช้งาน อดิศักดิ์ ที่พ้นโทษแบนกลับมายืนเป็นหัวหอกตัวเป้าเลยหรือไม่หลัง ชนาธิป ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยยอมรับว่าตนเองอยู่ระหว่างการชั่งใจว่าเลือกใช้งาน อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งพ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าเลยหรือไม่ในเกมที่จะเปิดสนามราชมังฯปะทะกับทีมชาติมาเลเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก

โดยก่อนหน้านี้ทัพช้างศึกต้องเผชิญปัญหาการจัดทัพในตำแหน่งหัวหอกจนต้องดัน "เมสซี่เจ" รับบทเป็นกองหน้าจำเป็นทว่าดาวเตะเจ้าของความสูง 158 ซม.กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อยิงประตูเบิกร่องให้ทีมออกนำอัซกาลส์ก่อนที่ล่าสุดจะได้ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เคยทำ 2 ประตูใส่เสือเหลืองในรอบแบ่งกลุ่มพ้นโทษแบนกลับมา

"นัดที่ผ่านมาเจ(ชนาธิป)ทำผลงานได้ดีมากในตำแหน่งกองหน้า และนัดนี้เราก็จะได้กอล์ฟ(อดิศักดิ์)พ้นโทษแบนกลับมา ฉะนั้นทั้งคู่คงต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกัน"

"แต่เกมนัดแรกต้องยอมรับว่าสำคัญมาก ซึ่งเราต้องกดมาเลเซียให้อยู่ ใช้ความสดของเราบดความเก๋า เพราะผมเชื่อว่าเกมที่สองซึ่งจะออกไปเยือน เราจะเผชิญกับเกมที่ไม่ง่ายแน่นอน" ซิโก้ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีเวอร์หนัก!ไม่ถึงชั่วโมงตั๋วไทย-มาเลย์หมดเกลี้ยง
    แฟนบอลไทยแลนด์สุดฟีเวอร์แห่จองตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ในบ้าน 17 ธ.ค.นี้ ที่จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานดวล "เสือเหลือง" มาเลเซีย แถวยาวเหยียดก่อนห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวเปิดในเวลา 10.00 น.และในช่วงเวลา 10.50 น.ได้เข้าไปเช็คในเว็บปรากฎว่าตั๋วขายหมดเกลี้ยงแล้ว
  • แฟนรอกรี๊ด! ฮอนดะเตรียมเปิดคลินิกฟุตบอลที่ไทยปลายเดือนนี้
    ดาวเตะเลือดซามูไรปีศาจแดงดำเตรียมบินลัดฟ้ามาให้แฟนบอลชาวไทยสัมผัสตัวจริง หลังมีคิวมาเปิดคลินิกฟุตบอลที่สนามลีโอ สเตเดียมในปลายเดือนนี้
  • โรดริเกซ : เราตื่นเต้นกับความท้าทายในACL
    ริคาร์โด้ โรดิเกซ เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าตัวเขาและสโมสรต่างรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากหลังกำลังจะได้สัมผัสความท้าท้ายอันยิ่งใหญ่ภายใต้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
  • ตัวแทนไดกิ!เทโรฯคว้าอดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้
    สาวก “มังกรไฟ” มีได้เฮ ทีมได้ตัวแทนของไดกิ อิวามาสะ มีดีกรีเป็นถึง อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเกาหลีใต้รายงานจากแหล่งข่าวในเกาหลีใต้ ผ่านโกล ประเทศไทย ระบุว่า ซน แด โฮ อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดอันดับ 3 เอเชี่ยน คัพ ปี 2007 วัย 33 ปี กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังไทยพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »