ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก" สุดฮอตโชว์หวิว สายเดี่ยว-ขาสั้นลงอ่าง

"ปุ๊กลุก" สุดฮอตโชว์หวิว สายเดี่ยว-ขาสั้นลงอ่าง

Posted 13/12/2014 by siamdara

 

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตสำหรับนางเอกสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ดีกรีอดีตเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 53นางเอกระดับหัวแถวของวิก 7 สีล่าสุดเธอไปปรากฏตัวในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 12 plus love spell minnie collection ที่สยามเซ็นเตอร์วันก่อน งานนี้สาวปุ๊กลุกมาในชุดสบายแบบหวิวๆ เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้น โชว์ขาเรียวให้อดเหลียวไม่ได้ แถมยังมีลงในอ่างทำท่าถูตัวอาบน้ำให้แขกในงานพอได้จินตนาการ บอกได้คำเดียวว่าจินตนาการไปไกลเลยล่ะโดยเฉพาะหนุ่มๆในงานทั้งหลาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปุ๊กลุก’เมินคนมองอวบ โวยน้ำหนักเท่าเดิม!
    ไม่รู้ไปกินอะไรมา พักหลังถึงดูอวบขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดนักแสดงสาวได้มาร่วมงานตัดสินรอบชิงชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 8 GIT World’s Jewelry Design Awards 2014 : Battle of Colors Your Eyes Can’t lgnore ณ ลาน Eden 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวปุ๊กลุกได้ยินถึงกับเกิดอาการนอยด์ โต้ทันทีว่าตนเป็นคนเจ้าเนื้ออยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • ว้าววว!! ''ปุ๊กลุก'' มีหนุ่มคุยแบ้ว
    รับงานละครที่ 3 เรื่องรวด ทำเอาสาว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล บ่นอุ๊ป! งานอีเว้นท์หดทันที แห่มๆ จะควบทั้ง 2 จับปลาทั้ง ก็กระไรอยู่นะจ๊ะเทอ เลยหันมาถามเรื่องหัวใจ ชิลๆดีกว่า อุต๊ะ! ยอมรับง๊าย ง่าย มีหนุ่มคุยด้วยแล้วนะ (รู้ยังๆ) ส่วนเป็นใคร ไม่ขอบอก ไม่พร้อมเปิดตัว รอชัวร์ she บอกแน่นอนจ้าา
  • แฟนใหม่แหง๋ ''ปุ๊กลุก''เขินอึกอักตอบอาตี๋เสื้อเขียว.. ยันไม่เอา''วีร์''แน่
    หลังมีภาพอาตี๋เสื้อเขียวมาคอยตามรับตามส่งนางงาม นางเอก"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในงานอีเว้นท์ ตามที่สยามดาราปาปาฯเสิร์ฟภาพอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆไปแล้ว ต่อมาหลังจากมีภาพว่อน ก็ได้มีติ่งนางงาม ติ่งสยามดาราฮอตไลน์สายด่วนมาจี้ว่าให้ตามไปเผือกให้หน่อย อาตี๋ที่ตามติด"ปุ๊กลุก" คือใคร?? งานนี้เหยี่ยวข่าววัยป้า เอ๊ย! วัยยังกะปรอท อาศัยความหนิทหนม สายตรงไปถามนางทันทีว่าเขาคนนั้น แฟนใหม่หรือวินมอไซด์หน้าหมู่บ้านหรือ ... ตัวเลือก จุ๊ จุ๊ เสียงตามสายตอบกลับมาว่า"พี่คะหนูเขิลลลลล เดี๋ยวค่อยว่ากันเนอะ ว่ายังไง หนูเขิลจริงๆนะพี่นะ"พูดพร้อมกับหัวเราะใส่มาตามสาย
  • นางเอกตัวจริง''ปุ๊กลุก''กลับลำเล่น''อตีตา''เพื่อ 7 สี
    สวยทั้งภายนอกและหัวใจเลยทีเดียวนางเอก นางงาม"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ก่อนหน้านี้เคยปริปากว่าคิวไม่ลงตัวมีละคร 3 เรื่อง และตนจะไม่เล่นละคร"อตีตา"แล้ว แต่ล่าสุดวันนี้( 25 กันยายน 2557) สาวงามก็สวมมงกุฏ พร้อมบอกสื่ออย่างสวยๆ ว่าตนเปลี่ยนใจจะกลับมาเล่นละคร"อตีตา"แล้ว โดยวางแผนว่าต่อไปนี้คงต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัวรับอีเว้นท์น้อยลง ขอสู้เพื่อช่อง 7 สีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »