ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าววว!! ''ปุ๊กลุก'' มีหนุ่มคุยแบ้ว

ว้าววว!! ''ปุ๊กลุก'' มีหนุ่มคุยแบ้ว

Posted 26/11/2014 by siamdara


รับงานละครที่ 3 เรื่องรวด ทำเอาสาว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล บ่นอุ๊ป! งานอีเว้นท์หดทันที แห่มๆ จะควบทั้ง 2 จับปลาทั้ง ก็กระไรอยู่นะจ๊ะเทอ เลยหันมาถามเรื่องหัวใจ ชิลๆดีกว่า อุต๊ะ! ยอมรับง๊าย ง่าย มีหนุ่มคุยด้วยแล้วนะ (รู้ยังๆ) ส่วนเป็นใคร ไม่ขอบอก ไม่พร้อมเปิดตัว รอชัวร์ she บอกแน่นอนจ้าา


"ดูอ้วนขึ้น เฮ้ยไม่นะ แต่น่าจะเป็นที่ชุดวันนี้มากกว่าที่ทำให้เราดูเหมือนมีน้ำมีนวลขึ้น ชั่งน้ำหนักทุกวันเพราะโดนผจก.ควบคุม(ซีเรียสมั้ย)ไม่นะจริงๆเราก็เป็นคนเจ้าเนื้ออยู่แล้วไม่ได้ซีเรียสอะไรคือที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ถึงขั้นอดอาหารนะแค่ไม่กินแป้งเพราะงานของเรามันเป็นเรื่องสรีระเนอะก็ต้องดูแลกันหน่อย


ส่วนเรื่องละครที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีปัญหาเรื่องการถ่ายทำที่เหมือนโดนแกล้ง เจ้าตัวเผยว่า


"ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะค่ะ เรื่องเปลี่ยนตัวผู้กำกับอันนี้ต้องไปถามทางกองถ่ายดูเราเป็นนักแสดงก็เล่นให้สมบทบาทตามที่เราได้รับมอบหมายพอ ไม่มีอะไรหนักใจคะ"


นี่ๆ กระซิบ บอกสยามดารา คนแรกนะรอๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนใหม่แหง๋ ''ปุ๊กลุก''เขินอึกอักตอบอาตี๋เสื้อเขียว.. ยันไม่เอา''วีร์''แน่
    หลังมีภาพอาตี๋เสื้อเขียวมาคอยตามรับตามส่งนางงาม นางเอก"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในงานอีเว้นท์ ตามที่สยามดาราปาปาฯเสิร์ฟภาพอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆไปแล้ว ต่อมาหลังจากมีภาพว่อน ก็ได้มีติ่งนางงาม ติ่งสยามดาราฮอตไลน์สายด่วนมาจี้ว่าให้ตามไปเผือกให้หน่อย อาตี๋ที่ตามติด"ปุ๊กลุก" คือใคร?? งานนี้เหยี่ยวข่าววัยป้า เอ๊ย! วัยยังกะปรอท อาศัยความหนิทหนม สายตรงไปถามนางทันทีว่าเขาคนนั้น แฟนใหม่หรือวินมอไซด์หน้าหมู่บ้านหรือ ... ตัวเลือก จุ๊ จุ๊ เสียงตามสายตอบกลับมาว่า"พี่คะหนูเขิลลลลล เดี๋ยวค่อยว่ากันเนอะ ว่ายังไง หนูเขิลจริงๆนะพี่นะ"พูดพร้อมกับหัวเราะใส่มาตามสาย
  • นางเอกตัวจริง''ปุ๊กลุก''กลับลำเล่น''อตีตา''เพื่อ 7 สี
    สวยทั้งภายนอกและหัวใจเลยทีเดียวนางเอก นางงาม"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ก่อนหน้านี้เคยปริปากว่าคิวไม่ลงตัวมีละคร 3 เรื่อง และตนจะไม่เล่นละคร"อตีตา"แล้ว แต่ล่าสุดวันนี้( 25 กันยายน 2557) สาวงามก็สวมมงกุฏ พร้อมบอกสื่ออย่างสวยๆ ว่าตนเปลี่ยนใจจะกลับมาเล่นละคร"อตีตา"แล้ว โดยวางแผนว่าต่อไปนี้คงต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัวรับอีเว้นท์น้อยลง ขอสู้เพื่อช่อง 7 สีอีกครั้ง
  • ยังเนื้อเต้นโกบอลีวู้ด ''ปุ๊กลุก''พึ่งพาศิราณี''พิงค์กี้''
    เป็นคู่ซี้พี่น้องที่ขยันสรรหาทริปกระชับสัมพันธ์กันบ๊อย บ่อย "สาวอั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และน้องสาวสุดมั่น"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดรับว่าจัดทริปไปดูหอยที่หัวหินอย่างฟิน
  • อั้ม พัชราภา รับคำท้า! เทน้ำ Ice Bucket บริจาคเงินแสน
    เป็นซุปตาร์สาวที่โดนท้า..!! ทำกิจกรรมสุดฮิต Ice Bucket Challenge เยอมากที่สุดอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ "อั้ม พัชราภา" ที่โดนดาราหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, เมย์ พิชญ์นาฏ, ติ๊ก กัญญารัตน์, ปอย ตรีชฎา หรือ สาวๆ ทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย ขอท้าให้ร่วมราดน้ำใส่ตัวเอง เพื่อกิจกรรมดีๆ ได้บุญ ที่กำลังไปทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »