ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โม มนชนก ตะลุยเที่ยวลอนดอน พร้อมตามรอยแฮร์รี่ พอตเตอร์

โม มนชนก ตะลุยเที่ยวลอนดอน พร้อมตามรอยแฮร์รี่ พอตเตอร์

Posted 13/12/2014 by kapook

 

โม มนชนก ตะลุยเที่ยวลอนดอน ตามรอยแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ Warner Bros. Studio Tour London พร้อมเก็บภาพฝากแฟนคลับเพียบ

 

บินไปเที่ยวลอนดอนทั้งที สาวโม มนชนก ก็เก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ ท่ามกลางอากาศหนาว ๆ มาฝากแฟนคลับทางอินสตาแกรมกันเพียบ ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหน กินอาหารอะไร หรือเจอวิวทิวทัศน์สวย ๆ สาวโม ก็อัพเดทให้ได้ชมกันไม่ได้ขาด ทำเอาหลายคนเห็นแล้วอยากตาม โม มนชนก ไปเที่ยวลอนดอนบ้างเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้สาว โม มนชนก ยังได้ไปตามรอยภาพยนตร์เรื่องดัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ Warner Bros. Studio Tour London ก่อนเก็บภาพมาฝากกันเช่นเคย ทั้งที่ร้านไม้กายสิทธิ์ของโอลิแวนเดอร์, ก็อดดริกส์โฮลโล่, ห้องปรุงยาของเจ้าชายเลือดผสม ฯลฯ โดยไม่ลืมที่จะไปไหว้คณาจารย์แห่งฮอกวอตส์ ตามประสาคนมีสัมมาคารวะด้วย (อิอิ)

 

และวันนี้ (13 ธันวาคม 2557) กระปุกดอทคอม ก็ได้รวบรวมภาพ โม มนชนก จากทริปเที่ยวลอนดอน มาฝากให้ได้ชมกันด้วยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดูกันว่า ประเทศไหนจะเป็น ประเทศที่ดูหนังโป๊นานที่สุด ในโลกนี้
    มาดูกันว่า ประเทศไหนจะเป็น ประเทศที่ดูหนังโป๊นานที่สุด ในโลกนี้
  • "ปุ๊กลุก" สุดฮอตโชว์หวิว สายเดี่ยว-ขาสั้นลงอ่าง
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตสำหรับนางเอกสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ดีกรีอดีตเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 53นางเอกระดับหัวแถวของวิก 7 สีล่าสุดเธอไปปรากฏตัวในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 12 plus love spell minnie collection ที่สยามเซ็นเตอร์วันก่อน งานนี้สาวปุ๊กลุกมาในชุดสบายแบบหวิวๆ เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้น โชว์ขาเรียวให้อดเหลียวไม่ได้ แถมยังมีลงในอ่างทำท่าถูตัวอาบน้ำให้แขกในงานพอได้จินตนาการ บอกได้คำเดียวว่าจินตนาการไปไกลเลยล่ะโดยเฉพาะหนุ่มๆในงานทั้งหลาย
  • ''ได๋'' ครบเครื่อง ขาว สวย หมวย ''อึ๋ม''
    ขาว สวย หมวย เก่ง 4 คำจำกัดความที่มอบให้กับสาว “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ก็คงจะเป็นอะไรที่ไม่ผิดนักเพราะเธอคือหญิงรุ่นใหม่ ที่นอกจากจะมีดีที่หน้าตา แล้วยังมีความสามารถ โดยเฉพาะในเรื่องของงานพิธีกรแล้วต้องบอกว่าสาวได๋อยู่ในระดับแถวหน้า แต่นอกจากจะ ขาว สวย หมวย เก่ง ขอเพิ่มคำจำกัดความคำว่า “อึ๋ม” เพิ่มเข้าไปอีกสักคำเพราะกับชุดเดรสเกาะอกวันก่อนที่เธอปรากฏตัวในงานอีเวนต์งานหนึ่งมันบ่งบอกว่าสาวได๋นอกจากจะสวยแบบหมวยๆ ยังมีของดีมาโชว์อีกต่างหาก ไม่เชื่อก็ลองยลดูได้ว่าจริงอย่างที่บอกหรือเปล่า
  • ''ฮาน่า ลีวิส'' สวยใสสมวัยทีน
    เรียกว่าเป็นน้องใหม่ช่อง 7 สี ที่กำลังมาแรงสำหรับ ฮาน่า ลีวิส “เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2010” สาวน้อยมากความสามารถที่เก่งทั้งเรื่องแสดงและร้องเพลง โดยล่าสุดใน “เอเยนต์ ปาร์ตี้เยียร์ 2015” ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ ดาราสาวได้โชว์ลีลาร้องเล่นเต้นอย่างน่ารักน่าชัง จนหลายคนไม่สามารถเบนสายตาไปทางอื่นได้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »