ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่รับยูเว่ยังไม่ดีพอคว้าชปล.

ปีร์โล่รับยูเว่ยังไม่ดีพอคว้าชปล.

Posted 16/12/2014 by siamsport


อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ยูเวนตุส ถ่อมตัวสุดๆ เมื่อยอมรับ "ไอ้ม้าลาย" ยังไม่แกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ชู บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด คือตัวเต็ง

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดไม่ใช่ตัวเต็งที่จะเถลิงบัลลังก์แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

ถึงอย่างนั้นมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ก็รู้สึกว่า "เบียงโคเนรี่" สมควรตาม แอตเลติโก มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว ก่อนที่ ยูเว่ จะได้ โบรุสเ.ซีย ดอร์ทมุนด์ ของ เยอรมัน มาเป็นคู่ต่อกรในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ ที่จะกลับมาเผดียงแข้งอีกครั้งช่วงต้นปีหน้า

ดาวเตะวัย 35 ปี กล่าวผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ ว่า "มันสำคัญมากสำหรับเราที่ต้องผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้ ถ้าคุณดูทุกเกมที่เราลงเล่นมา เราสมควรได้เข้ารอบแล้ว เราต้องเข้ารอบให้ได้ นั่นคือเป้าหมายแรก ตอนนี้เราต้องเจอกับทีมแกร่งๆ ในยุโรปที่ต้องการคว้าแชมป์ ตัวเต็งก็ยังคงเป็น บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ผมไม่ได้คาดหวังใดๆ เรื่องผลการจับสลากเลย (สัมภาษณ์ก่อนรู้ว่าต้องเจอ ดอร์ทมุนด์) เพื่อกลายเป็นทีมดีที่สุด คุณต้องเอาชนะทีมดีที่สุดให้ได้"

นอกจากนี้ ปีร์โล่ ยังยืนยันด้วยว่า ต้องการไล่หวดลูกหนังในสนามต่อไปเรื่อยๆ และยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ดในตอนนี้ พร้อมกับยกย่อง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์รุ่นน้อง ว่าจะเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของ "ไอ้ม้าลาย" ได้แน่

"ผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีครึ่ง อนาคตของผมยังไม่ถึงปลายทาง ผมต้องการลงสนามเพื่อคว้าแชมป์ต่อไป แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสภาพความฟิตของผมด้วย ป็อกบา ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ให้ได้ มันขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง รวมทั้งแรงจูงใจที่มีด้วย เขาต้องฟังคนอื่นที่คอยให้คำแนะนำด้วย" ปีร์โล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับเสือเหลืองเจอของจริงฉะยูเว่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ "เสือเหลือง" เจอของจริงเข้าให้แล้ว หลังถูกจับชนกับ ยูเวนตุส ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ยันเวลานี้ยังไม่คิดอะไรมาก ขอเน้นเกมลีกก่อนเป็นอันดับแรก
  • จับติ้วชปล.รอบ16ทีมสุดซี๊ด!เรือชนบาร์ซ่า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงมีจุกอกบ้างแน่ เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" ถูกจับสลากพบกับ บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เหมือนซีซั่นก่อนอีกครั้ง ขณะที่ เชลซี ทำศึกเศรษฐี เมื่อพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ อาร์เซน่อล มีได้คิวเจอ โมนาโก ทีมเก่าของ อาร์แซน เวนเกอร์
  • อัลเลกรีเซ็งยูเว่ไม่คมทำเจ๊าลาซามพ์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส บ่นอุบที่ทีมของตนไม่มีความเฉียบขาดมากพอ ในเกมที่เจ๊ากับ ซามพ์โดเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย สุดเสียดายที่เกมนี้ไม่ได้ 3 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »