ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ยังเจ็บชวดยิงอวยส์ก้าเกมโกปา

เนย์มาร์ยังเจ็บชวดยิงอวยส์ก้าเกมโกปา

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน สลัดปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าไม่ทัน และจะไม่ได้ลงสนามในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง พบ อวยส์ก้า วันอังคารนี้แน่นอนแล้ว จากคำยืนยันของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม"

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยัน เนย์มาร์ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิด คัมป์ นู รับการมาเยือนของ อวยส์ก้า ทีมระดับ เซกุนด้า ดิวิซิออน เบ หรือลีกระดับ 3 ของประเทศ วันอังคารที่ 16 ธันวาคมนี้แน่นอน เนื่องจากหายบาดเจ็บไม่ทัน

ดาวยิงทีมชาติบราซิลไม่ได้ลงสนามในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกเสมอ เคตาเฟ่ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ
มีปัญหาเจ็บข้อเท้าเล็กน้อย เช่นเดียวกับ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาเพื่อนร่วมชาติที่มีปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าตึง อย่างไรก็ตาม จากการที่บุกไปเอาชนะ อวยส์ก้า มาก่อนในนัดแรก 4-0 ทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาในการตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไป

ขณะเดียวกัน กรณีการเก็บได้เพียงแต้มเดียวในเกมลีกนัดล่าสุด จนตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด ไปแล้ว 4 คะแนนนั้น เอ็นริเก้ ปฏิเสธอย่างสิ้นเชิงว่าทีมของตนไม่ได้ฟอร์มสะดุดแต่อย่างใดทั้งสิ้น

กุนซือวัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "การตามหลัง 4 คะแนน ยังไม่ถือว่าคะแนนขาดลอยไปแล้วอย่างแน่นอนที่สุด และเราก็เพิ่งจะได้เห็นว่าสิ่งต่างๆ ยังเปลี่ยนแปลงไปได้ เราต้องการชัยชนะพร้อมกับเล่นดีด้วย และผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะชนะอยู่หลายครั้ง เมื่อเราเล่นได้ดีและมีประสิทธิภาพ นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้เล่นตามเกมของเราเมื่อคุณไม่อาจเล่นได้ในแบบที่คุณต้องการ ทีมมีการพัฒนาและปรับปรุงข้อบกพร่องต่างๆ และผมก็ชอบทัศนคติของนักเตะที่แสดงออกมาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยกเรือหนึ่งในตัวเต็งลุ้นแชมป์ชปล.
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง หลังทั้ง 2 ทีมถูกจับให้มาเจอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่มั่น "อาซูลกราน่า" จะผ่านเข้ารอบได้แน่หากเล่นได้ดี พร้อมยก เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" เป็นนักเตะที่เก่ง แต่ยังไม่เทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของทีมตน
  • จับติ้วชปล.รอบ16ทีมสุดซี๊ด!เรือชนบาร์ซ่า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงมีจุกอกบ้างแน่ เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" ถูกจับสลากพบกับ บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เหมือนซีซั่นก่อนอีกครั้ง ขณะที่ เชลซี ทำศึกเศรษฐี เมื่อพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ อาร์เซน่อล มีได้คิวเจอ โมนาโก ทีมเก่าของ อาร์แซน เวนเกอร์
  • คลีเมนต์รับแปลกใจซัวเรซลงตัวจริงเกมกลาซิโก
    พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับแปลกใจอยู่เหมือนกันที่เห็น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้ลงเป็นตัวจริงทันทีหลังพ้นโทษแบน 4 เดือน ในเกมเอล กลาซิโก เมื่อเดือนตุลาคม พร้อมเตือนยอดทีมแคว้นกาตาลุนย่า อย่าฝากความหวังไว้ที่ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า สองมิดฟิลด์ตัวเก๋า มากเกินไป เพราะไม่ใช่ผู้เล่นหนุ่มๆ อีกแล้ว
  • อัลเวสเจ็บชวดช่วยบาร์ซ่าเกมโกปาเดลเรย์
    บาร์เซโลน่า เผย ดานี่ อัลเวส กองหลังจอมบุก เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าส่งผลให้พลาดช่วยตังสังกัดในเกมพบ อวยส์ก้า ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32ทีม วันอังคารนี้ แถมยังต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตช่วยทีมก่อนพักเบรกหนีหนาวได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »