ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูนีร์เล็งย้ายหนีบาร์ซ่าแบบยืมตัว

มูนีร์เล็งย้ายหนีบาร์ซ่าแบบยืมตัว

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

มูนีร์ อัล-ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอยากย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ โดยมี อาร์เซน่อล และ เชลซี ให้ความสนใจในเวลานี้

มูนีร์ อัล-ฮัดดาดี้ กองหน้าดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 19 ปีก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า ในฤดูกาลนี้ และถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน ชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม มูนีร์ ก็ถูกจำกัดโอกาสการลงสนาม นับตั้งแต่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย พ้นจากโทษแบนกลับมา

ล่าสุดมีรายงานว่า มูนีร์ ต้องการที่จะย้ายจาก บาร์ซ่า แบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะสามารถการันตีการลงสนามให้กับแข้งดาวรุ่งได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ยังเจ็บชวดยิงอวยส์ก้าเกมโกปา
    เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน สลัดปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าไม่ทัน และจะไม่ได้ลงสนามในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง พบ อวยส์ก้า วันอังคารนี้แน่นอนแล้ว จากคำยืนยันของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เอ็นริเก้ยกเรือหนึ่งในตัวเต็งลุ้นแชมป์ชปล.
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง หลังทั้ง 2 ทีมถูกจับให้มาเจอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่มั่น "อาซูลกราน่า" จะผ่านเข้ารอบได้แน่หากเล่นได้ดี พร้อมยก เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" เป็นนักเตะที่เก่ง แต่ยังไม่เทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของทีมตน
  • จับติ้วชปล.รอบ16ทีมสุดซี๊ด!เรือชนบาร์ซ่า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงมีจุกอกบ้างแน่ เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" ถูกจับสลากพบกับ บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เหมือนซีซั่นก่อนอีกครั้ง ขณะที่ เชลซี ทำศึกเศรษฐี เมื่อพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ อาร์เซน่อล มีได้คิวเจอ โมนาโก ทีมเก่าของ อาร์แซน เวนเกอร์
  • คลีเมนต์รับแปลกใจซัวเรซลงตัวจริงเกมกลาซิโก
    พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับแปลกใจอยู่เหมือนกันที่เห็น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้ลงเป็นตัวจริงทันทีหลังพ้นโทษแบน 4 เดือน ในเกมเอล กลาซิโก เมื่อเดือนตุลาคม พร้อมเตือนยอดทีมแคว้นกาตาลุนย่า อย่าฝากความหวังไว้ที่ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า สองมิดฟิลด์ตัวเก๋า มากเกินไป เพราะไม่ใช่ผู้เล่นหนุ่มๆ อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »