ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดอลัง ''แอลลี่'' โชว์ชุดประจำชาติ ลั่นพร้อม 100% ชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2014

สุดอลัง ''แอลลี่'' โชว์ชุดประจำชาติ ลั่นพร้อม 100% ชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2014

Posted 17/12/2014 by siamdara


ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการประกวดมีสยูนิเวิร์ส 2014 โดยตัวแทนสาวไทย  "แอลลี่"  พิมบงกช จันทร์แก้ว ที่จะเดินทางไปร่วมการประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 มกราคม 2558  ซึ่งในวันนี้ 16 ธันวาคม 2557 ณ. งานแถลงข่าวเปิดตัวชุดประจำชาติ แอลลี่เผยกับสื่อมวลชน ว่า  พร้อมร้อยเปอร์เซ็น ในการชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส พร้อมจะนำวัฒนธรรมไทย เช่น การไหว้ การยิ้ม และผ้าไหมไทยไปโชว์ให้ชาวต่างชาติได้เห็นกันอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดแซ่บ..บบ''ซาร่า''ปลื้มเปลือยจัดหนักถ่ายหวิวปฏิทินซัลโว
    จัดแซ่บบบบบอลังการทะลุทะลวงลูกตาชายจริง หญิงไม่แท้เลยทีเดียว เมื่อ 5 สาวเวรี่เซ็กซี่ตัวแม่ "ซาร่า มาลากุล เลน", "แก้ม กวินตรา โพธิจักร", "หมิว สิริลภัส กองตระการ", "โฟร์ โฟร์เร้นซ์"และ "เฟิร์น ศุภนารี" มาเปลือยกายนุ่งน้อย ห่มน้อย สยายความเซ็กซี่แบบลึกล้ำเด้งดึ๋งทุกอณู ทุกลีลา ถ่ายแบบปฏิทินเอ็กซ์เซ็กส์ซ่าส์ซี๊ดซ๊าดเครื่องดื่มเกลือแร่ ซัลโว 2015 ในคอนเซ็ปต์"เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล"ที่จะออกมาตอบแทนลูกค้า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับฝีมือและผลงานการถ่ายปฎิทินสยิวกิ้วครั้งแรกของ"คิด"เบญจรงคกุล ทายาทเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่กำลังมาแรงในบ้านเรา
  • ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี
    ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับ ถูกมองเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี ยินดี เพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดนปิดไปแล้ว
  • แจม เนโกะจั๊มพ์ รับดูใจนักธุรกิจหนุ่ม แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว
    แจม เนโกะจั๊มพ์ รับกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการที่รู้จักกันมา 2 ปี แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว
  • ป๋อ - เอ๋ ฮา!! น้องภู สุดแสบ แถมขี้เก๊กเหมือนพ่อ
    เจริญรอยตามของคุณพ่อมาติด ๆ สำหรับ "น้องภู" ลูกชายวัยขวบเศษ ของสองซุปเปอร์สตาร์ "เอ๋ พรทิพย์" และ "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทพัฒนาการของลูกชายตัวแสบให้ฟังว่า นับวันน้องภูก็ยิ่งฉายแววความฮาความเกรียนแถมยังมีนิสัยขี้เก๊กชนิดที่ว่าถอดแบบคุณพ่อออกเป๊ะ ๆ เท่านั้นไม่พอทั้งคู่ยังแอบแย้มข่าวดีให้เราฟังอีกด้วยว่า โปรเจคปั๊มเบบี๋คนที่ 2 จะเริ่มต้นทันทีที่บ้านใหม่ตกแต่งเสร็จ พร้อมการันตีอายุไม่ส่งผลกระทบต่อพละกำลังอย่างแน่นอน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »