ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูกนี้เพื่อเธอ!"ชัปปุยส์"ขอมอบประตูเบิกร่องเสือเหลืองให้แม่

ลูกนี้เพื่อเธอ!"ชัปปุยส์"ขอมอบประตูเบิกร่องเสือเหลืองให้แม่

Posted 18/12/2014 by goal.com

 

ไม่เพียงแต่เป็นสกอร์สำคัญของทีมชาติไทยเมื่อมิดฟิลด์หน้าหล่อเผยว่าประตูดังกล่าวที่ซัดเบิกร่องใส่เสือเหลืองตนเองขอมอบให้แม่ที่เข้ามาเชียร์ถึงขอบสนาม

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางคนสำคัญของทีมชาติไทยเผยว่าตนเองขอมอบประตูที่ยิงได้ให้แม่ของเขาซึ่งเข้ามาให้กำลังใจถึงขอบสนามราชมังฯในเกมที่ช้างศึกบดขยี้ทีมชาติมาเลเซีย 2-0 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวานที่ผ่านมา

อดีตแข้งดีกรีเยาวชนโลกยิงประตูที่แฟนบอลรอคอยจากจุดโทษให้ช้างศึกออกนำในนาทีที่ 77 ก่อนที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จะมาซัดปิดท้ายให้ทีมกุมความได้เปรียบก่อนกลับไปตัดสินแชมป์อาเซียนที่ บูกิต จาลิล วันเสาร์นี้

"ครึ่งแรกต้องยอมรับว่าเราเล่นกันได้ยากมาก แต่เราก็กลับมาทำได้ดีในครึ่งหลัง ผมคิดว่าสกอร์ 2-0 เป็นสกอร์ที่โอเคเลยนะ แต่เรายังเหลืออีกเกมที่ต้องลงแข่ง แต่ผมมั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และนี่ก็เป็นอีกเกมที่ผมรู้สึกประทับใจแฟนบอลที่ตามมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม"

"ส่วนประตูที่ผมทำได้ต้อบยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมทั้งอดิศักดิ์ที่เรียกฟาวล์ให้เราได้ ผมมีหน้าที่เพียงแค่สังหารมันเข้าไปและผมขอยกประตูนี้ให้กับแม่ที่วันนี้มาดูผมถึงสนาม แม่ผมทำทุกอย่างให้กับผมตั้งแต่เด็กจนโต ผมมีความสุขจริงๆ" ชัปปุยส์บอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »